"แพนเค้ก" ปัด "เต้" ทาบเสริมทัพเมนเทอร์ แง้มละครจ่อคิวเพียบ! กระแสถ่ายแบบดี

"แพนเค้ก" ปัด "เต้" ทาบเสริมทัพเมนเทอร์ แง้มละครจ่อคิวเพียบ! กระแสถ่ายแบบดี

1

"แพนเค้ก" ปัด "เต้" ทาบเสริมทัพเมนเทอร์ แง้มละครจ่อคิวเพียบ! กระแสถ่ายแบบดี

   ด้วยความที่รายการมีกระแสแรงมาทำให้มีแฟนๆ รอลุ้นว่าในปีนี้ใครจะมาเป็นเมนเทอร์คนต่อไปของรายการ The Face Thailand ซึ่งหลายคนก็เล็งว่าเป็นสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" อีกทั้งยังมีข่าวว่า "เต้ กันตนา" ติดต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ชัดว่า

    ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา หากติดต่อมาคงต้องคุยกับทางช่องก่อนว่าจะโอเคไหม แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ก็ต้องขอบคุณมาก ส่วนตัวก็เป็นแฟนรายการนี้เหมือนกัน แต่ก็อยากให้ติดตามกันต่อไปว่าจะได้ร่วมงานกันไหม หากมีโอกาสอยากร่วมงานกันอยู่แล้ว เพราะมันเป็นโอกาส ส่วนตัวก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ยังไงก็แล้วแต่โอกาสแล้วกัน 

    ส่วนง่นละครกำลังจะเริ่มถ่ายทำซีรีส์ "เจ้าเวหา" ตอน "พิชิตแดนใจ" และก็มีละครที่วางตัวเราไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้พระเอก รายละเอียดก็ยังไม่ทราบอะไรมาก และก็จะมีซีรีส์อีกหลายๆ เรื่องตอนนี้อยู่ในช่วงฟอร์มตัว คาดอีกสักเดือนสองเดือนจะเห็นหน้ากันจนเบื่อ ถือว่าตอนนี้ละครจ่อคิวเยอะมากพยายามทำให้หลากหลาย

    สำหรับเรื่องที่เพิ่งถ่ายนิตยสารมา เป็นอีกแนวหนึ่งที่เหมือนจะสบายๆ แต่ก็ซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ แตกต่างออกไป ส่วนตัวก็รู้สึกชอบ เรื่องที่มีคอมเมนต์มาว่าเราจะไปเอาดีทางด้านเซ็กซี่แล้วอันนี้ต้องติดตาม ก็ถ้ามีโอกาสก็อาจจะได้เห็น แต่ก็ไม่ใช่แนวเซ็กซี่อะไรมากจนโอเวอร์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments