"ก้อง" หันทุ่มธุรกิจเต็มที่! สถานะหัวใจรับคุย "พัดพัด" จริง

"ก้อง" หันทุ่มธุรกิจเต็มที่! สถานะหัวใจรับคุย "พัดพัด" จริง

1

"ก้อง" หันทุ่มธุรกิจเต็มที่! สถานะหัวใจรับคุย "พัดพัด" จริง

          เริ่มหันไปทุ่มธุรกิจอย่างจริงจังสำหรับหนุ่ม "ก้อง กรุณ" จนทำเอาแฟนๆ กังวลว่าจะไม่เห็นเจ้าตัวรับเล่นละครอีก ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้กำลังทำธุรกิจ คอนเซ็ปต์คิดนานเหมือนกัน เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงเป็นหลักเพราะเราทำผู้ชายเยอะแล้ว ก็พยายามจะตีตลาดให้มันหลากหลายกลุ่ม ส่วนธุรกิจอื่นๆ ก็จะมีของที่บ้าน แล้วก็มีโปรดักท์อื่นๆ ออกมาอีกเรื่อยๆ ถามว่าหันมาทำธุรกิจเต็มตัวเลยไหม จริงๆ ก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วนะ แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานในวงการซะทีเดียว แค่อยากทุ่มเวลาให้ธุรกิจก่อน ส่วนละครก็ยังอยากเล่นอยู่ ในอนาคตถ้ามีติดต่อมาก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายแล้ว ถ้าจะรับอีกคงต้องเลือกบทหน่อย เอาบทที่มันใกล้ๆ ตัว ตอนนี้อยากปูทางด้านธุรกิจให้ลงตัวก่อน หลังจากนั้นถ้ามีงานในวงการก็ค่อยว่ากัน เราโชคดีที่ได้ทำธุรกิจที่อยากทำ แล้วที่บ้านก็สนับสนุนเต็มที่ ถามว่าอิ่มตัวในวงการมั้ย จริงๆ มันเล่นไปได้เรื่อยๆ แต่เราอยากลองทำอะไรใหม่ๆ มากกว่า

ก้อง พัดพัด ดูใจ อินเลิฟ นักแสดง

 

          ส่วนที่มีกระแสว่าเราคุยกับพัดพัด รัตน์ฟ้า ตอนนี้ก็กำลังศึกษากัน คือเขาเป็นเพื่อนของรุ่นน้องเรา คุยกันยังไม่ถึงเดือน ถามว่าเปิดใจไหม มันก็ยังไม่เต็มที่เพราะน้องเขาก็เด็กมากแล้วก็ยังเรียนอยู่ ก็อยากให้เกียรติน้องแล้วก็ครอบครัวของเขา ศึกษากันไปเรื่อยๆ มันขึ้นอยู่กับเวลาด้วย จริงๆ สำหรับเราเรื่องอายุไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ เพราะพ่อกับแม่เราก็อายุค่อนข้างห่างกัน ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้เจอครอบครัวกันและกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ยังไม่ได้เดินหน้าจีบเพราะเราเองก็มีหลายอย่างที่ต้องโฟกัส ส่วนเรื่องงานในวงการเราคงไม่ต้องสอนแล้ว น้องเขาเก่งอยู่แล้ว ไม่กลัวโดนจับตามอง จริงๆ คู่อื่นน่าจับตามองมากกว่า เราประทับใจที่น้องเขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แล้วกลุ่มเพื่อนเขาเราจะรู้จักกันอยู่แล้ว เวลาคุยอะไรกันมันเลยรู้เรื่อง ตอนนี้คุยอยู่คนเดียว เพราะก่อนหน้านี้เราใช้ชีวิตสนุกมาเต็มที่แล้ว"

ก้อง พัดพัด ดูใจ อินเลิฟ นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments