"โอบ" บทชายรักชายส่งเข้าชิงรางวัล! ยันแมนเต็มร้อยมีสาวนอกวงการดูใจ

"โอบ" บทชายรักชายส่งเข้าชิงรางวัล! ยันแมนเต็มร้อยมีสาวนอกวงการดูใจ

1

"โอบ" บทชายรักชายส่งเข้าชิงรางวัล! ยันแมนเต็มร้อยมีสาวนอกวงการดูใจ

    โด่งดังจากบทชายรักชายที่เรียกกระแสจากแฟนคลับได้ดีทีเดียว สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "โอบ นิธิ" ที่ได้ฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์เรื่อง "The Blue Hour อนธการ" จนได้เข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "รู้สึกดีมากๆ ได้เข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ สาขาสมทบชายยอดเยี่ยม สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'The Blue Hour อนธการ' ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จกับเรื่องนี้ เป็นเครื่องการันตีว่ามีคุณภาพระดับหนึ่งเลยทีเดียว เคยฝันไว้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากไปเดินพรมแดง และสมมติว่าได้รางวัลด้วยจะเกินฝันมากขึ้นไปอีกขั้น

    ส่วนกระแสคู่จิ้น 'โอบ-กัน' คนจะมองว่าเป็นเกย์เหมือนในหนังจริงๆ ยืนยันว่าเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ยังรู้สึกตลกดีเวลาเห็นแฟนคลับมาจิ้นกัน มองว่าเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร และไม่ได้กลัวแฟนๆ จะติดภาพเกย์ในเรื่อง ถือซะว่าเป็นการประสบความสำเร็จในการแสดงเหมือนกันที่มีคนเชื่อเยอะขนาดนี้ ส่วนในชีวิตจริงนั้นคนที่รู้จักจริงๆ ก็จะรู้ว่าเป็นผู้ชาย ตอนนี้มีคนคุยเหมือนกันแต่เป็นคนนอกวงการตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไป

    สำหรับใครที่อยากฟินกับบทเกย์ต้องอดใจรอไปก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาให้เล่นบทเกย์ ที่กำลังจะมีถ่ายก็คือ 'มาลี ซีซั่น2' รับบทเป็นผู้ชายปกติ แต่หากในอนาคตนั้นคงไม่มีขีดกำจัดสำหรับการแสดง สามารถเล่นบทอะไรก็ได้ เล่นได้หมด แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกบทที่เราชอบ อ่านแล้วสนุกมากกว่า"

โอบ ชายรักชาย บันเทิง ดารา นักแสดง ชิงรางวัล แมนเต็มร้อย สาวนอกวงการ ดูใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments