"ไนกี้" สวมบทแบดบอยแล้วปังสุดขีด! ด้านละครคู่ "หนูนา" ถ่ายเกิน 50%

"ไนกี้" สวมบทแบดบอยแล้วปังสุดขีด! ด้านละครคู่ "หนูนา" ถ่ายเกิน 50%

1

"ไนกี้" สวมบทแบดบอยแล้วปังสุดขีด! ด้านละครคู่ "หนูนา" ถ่ายเกิน 50%

    ฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงไว้หลายเรื่อง สำหรับหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดกับการพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นหนุ่มแบดบอยในเรื่อง 'ขอโทษที่รักเธอ Sorry, I love you' จะฮอตเป็นพิเศษ แฟนๆ ตกหลุมรักในบทบาทนี้กันเป็นแถว และล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม "ไนกี้" เจ้าตัวก็เล่าถึงฟีดแบ็คและการทำงานในกองนี้ให้ฟังว่า

    "ตอนนี้ฟีดแบ็คออกมาดีมากเลยครับ เกินคาดกว่าที่เราตั้งใจ ไม่คิดว่าคนดูจะชอบเราในลุคที่เป็นแบดบอย ลุคดิบเถื่อนแบบนี้ครับ พลิกจากมาดคุณชายอบอุ่น ตอนนี้ก็มาเป็นอีกแบบนึง เล่นแล้วก็ไม่ห่วงหล่อดี อันนี้ก็ได้รับคำติชมมาแบบนี้ครับ ดีใจครับเป็น เหมือนเป็นแรงใจให้เราพัฒนาต่อๆ ไปครับ ทำการบ้านเยอะมาก มีการเวิร์คชอปเพิ่ม เรียนเพิ่ม ศึกษาตัวละครตัวนี้อย่างละเอียดจริงๆ อย่างซีนที่เราเจอกับแม่ คือแทบจะไม่ได้พูดเลยแต่เราสื่อสารทางสายตาเยอะ มันเลยทำให้คนดูรู้สึกอิน และร้องไห้ไปกับตัวละครตัวนี้ครับ เนื้อเรื่องเยอะมาก ทุ่มสุดตัวเลยครับ ดูจากฟีดแบ็คแล้วคนชอบเราในลุคนี้มาก เรารู้สึกเซอร์ไพรส์ คนดูก็อาจจะเซอร์ไพรส์ด้วย ก็โอเคครับ ถ้ามีเรื่องต่อไปคล้ายๆ แบบนี้ก็ต้องศึกษาอย่างละเอียดว่าจะทำให้แบดยังไงไม่คล้ายเดิม กระแสความแบดก็ดี ผู้หญิงอาจจะชอบแบบตบจูบหรือเปล่า (หัวเราะ)

    ส่วนที่มาประกบคู่กับพั้นช์ วรกาญจน์ รู้สึกดีมากเพราะพั้นช์เป็นนางเอกที่ทำงานด้วยแล้วสบาย เป็นคนง่ายๆ มีอะไรเราก็จะคุยกันว่าประมาณนี้ได้มั้ย เขาเป็นคนอะไรก็ได้หมดครับ กินง่าย อยู่ง่าย ตลกดีเวลาอยู่ด้วยกัน กองละครดราม่าแต่อยู่ด้วยกันเหมือนกองคอมเมดี้ ซิทคอม เพราะจะเฮฮากันตลอด บรรยากาศในกองไม่เครียดเลย ทำให้อยากไปกอง อย่างพี่ปุ๊ย ทีมงาน นักแสดงร่วมทุกคน เรื่องนี้เรามีนักแสดงไม่เยอะ แต่เราเกาะกลุ่มกันเหนียวแน่นมาก จะมีช่วงเวลานั่งคุย กินข้าว คุยเล่นเหมือนทำให้เราเปิดใจ สบายใจ ไม่เกร็ง ไม่เครียด รวมถึงพี่นก สินจัยด้วย ทำให้การทำงานง่ายมาก

    กับเรื่องที่เป็นซีรีส์เกาหลีมาก่อนนั้น ต้องบอกว่าแรกๆ กดดันมากเพราะรู้สึกว่าอ่านแล้วมันยากจังเลย สำหรับตัวเราไม่เคยเล่นบทท้าทายขนาดนี้มาก่อน โชว์ศักยภาพของพระเอกทุกๆ ด้านเลยครับ ถ้าได้ดูสักพักจะเห็นว่าพระเอกมีทุกด้านของความเป็นแบดบอย ความเถื่อน มีการเปลี่ยนบุคลิกตัวเองด้วย ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนเขาเป็นคนที่ต้องแข็งแรงและโอบอุ้มทั้งเรื่องได้ครับ ต้องทำการบ้านเยอะครับ เราตั้งใจ อยากให้คนเปิดใจมาดูละครที่เราเอาจากเกาหลีมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย มันสนุกได้ไม่แพ้เกาหลีจริงๆ ใครที่ได้ดูแค่ครั้งแรกก็จะบอกว่าติดละครแล้ว ชอบจังเลย เราจะได้รับฟีดแบ็คแบบนี้ตลอด เพราะเนื้อเรื่องดำเนินไวด้วยครับ

    ด้านผลงานต่อไปก็มีถ่ายกับหนูนา หนึ่งธิดา เรื่อง 'ราชินีหมอลำ' ก็ถ่ายเกิน 50% แล้วครับ เป็นการร่วมงานกับนางเอกที่เป็นนักร้องอีกหนึ่งคน ต้องบอกว่าสองคนนี้มีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน สำหรับที่มาร่วมงานกับหนูนาก็น่ารัก อยากให้ทุกคนติดตามดู จะมีเรื่องอีสาน เพลงหมอลำเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ต้องบอกว่ายากเหมือนกัน ต้องปรับคาแรคเตอร์ ต้องพอจะรู้จักเรื่องเพลงด้วย เหมือนเราเป็นเจ้าของค่ายเพลง เกี่ยวข้องกับตัวนางเอก ตัวหมอลำ ทั้งๆ ที่เริ่มจากตัวเองที่ไม่ชอบแต่พ่อบังคับด้วยพันธะบางอย่าง สนุกดีครับ เหมือนเราได้เรียนรู้ ได้ฟังภาษาอีสานไปด้วยครับ บางคำผมก็เพิ่งมาฟังออกก็เรื่องนี้ครับเพราะว่าไม่เคยฟังรู้เรื่องเลย บางทีจะมีเพลงอีสาน มีคำพูดอีสาน เราก็ต้องรู้ด้วยครับ"

ไนกี้ บันเทิง ดารา นักแสดง แบดบอย ละครคู่ หนูนา พลิกคาแรคเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments