"ณเดชน์" เคลียร์! ไม่ตั้งใจจับมือ "ญาญ่า" แจงตัวติดกันในงานวันเกิด "เอ" เพราะห่วง

"ณเดชน์" เคลียร์! ไม่ตั้งใจจับมือ "ญาญ่า" แจงตัวติดกันในงานวันเกิด "เอ" เพราะห่วง

1

"ณเดชน์" เคลียร์! ไม่ตั้งใจจับมือ "ญาญ่า" แจงตัวติดกันในงานวันเกิด "เอ" เพราะห่วง

     ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ เมื่อมีภาพของหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จับมือกับสาวคนสนิท "ญาญ่า อุรัสยา" ในงานวันเกิดของ "แม่แก้ว" แม่ของเจ้าตัว ไม่รู้แบบนี้จะเป็นการแสดงความรักกันออกสื่อหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มณเดชน์ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

     "ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าไปจับตอนไหน พอดีวันนั้นไปกินข้าวฉลองวันเกิดแม่แก้ว และยังไม่เห็นรูปด้วยซ้ำ ไม่แน่ใจว่ามือเกี่ยวกันหรือเปล่า อาจเป็นช่วงเผลอไม่ได้ตั้งใจมากกว่า กับน้องเองสถานะก็สนิทกันเหมือนเดิม เจอกันบ่อยก็อาจจะเป็นตามโอกาสตามเวลามากกว่า ก็ไม่ได้ปิดอะไรเป็นแบบนี้มานานแล้ว และไม่อยากจำกัดความคำว่าแฟน ขอมีความรู้สึกดีๆ ให้กันดีกว่า

      เรื่องควงญาญ่าไปงานวันเกิดพี่เอ ไปงานพี่เอมาคนเยอะมากมีแบบดาราระดับซุป'ตาร์รวมตัวกันเยอะมาก ที่ไปกับน้องก็ไม่มีนัยยะอะไร พอดีเราแต่งเป็นเจ้าพ่อเซี้ยงไฮ้เลยต้องดูแลเป็นผู้ปกครอง ได้แซวแบบขำๆ ว่าที่ทำตัวติดกันไม่ยอมห่างก็น้องเขาสวยขนาดนั้นใครจะไม่อยากอยู่ใกล้ ที่จริงก็เป็นห่วงน้องเขา แต่ไม่ใช่ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ ส่วนของขวัญวันเกิดพี่เอก็ได้ให้เป็นช่อดอกไม้ 

     ส่วนวันเกิดแม่แก้วก็มีการ์ดให้ เพราะของขวัญก็ซื้อให้ตามโอกาสอยู่แล้ว ข้อความที่เขียนก็บอกว่ารักแม่ เป็นลูกที่ดีที่สุด ซึ่งน้องญาญ่าเขาก็ให้ของมาชิ้นนึงไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่น้องน่าจะเลือกเอง

      ด้านอาการป่วยของคุณพ่อ ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ก็ต้องคอยท่านพยุงเดิน คอยประคอง มีการทำกายภาพบำบัดเรื่อยๆ โอกาสกลับมาเหมือนเดิมปกติ คงต้องให้เวลาแต่มีเปอร์เซ็นน้อยมากเท่าที่เห็นคุณพ่อเขาก็มีความสุข สาเหตุที่ท่านป่วยเกิดจากการสะสมความเครียด รายละเอียดจริงๆ ต้องถามคุณหมอ"

      ท้ายสุดกับเรื่องถูกโหวตติดโผคู่รักวันวาเลนไทน์ เจ้าตัวก็บอกว่า "ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ และสนับสนุนผลงาน และฝากละครที่กำลังจะมีคู่กับน้องเรื่องเล่ห์ลับสลับร่างเร็วๆ นี้ด้วย"

 

 

ณเดชน์ ญาญ่า  บันเทิง ดารา นักแสดง ละครคู่ คู่จิ้นสุดหวาน ชาวเน็ต โมเมนต์ชวนฟิน ฉายา พ่อหมูแม่หมู

ณเดชน์ ญาญ่า  บันเทิง ดารา นักแสดง ละครคู่ คู่จิ้นสุดหวาน ชาวเน็ต โมเมนต์ชวนฟิน ฉายา พ่อหมูแม่หมู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments