ฟินแน่นอน! บทสัมภาษณ์ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” กับการร่วมงานกันครั้งแรก

ฟินแน่นอน! บทสัมภาษณ์ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” กับการร่วมงานกันครั้งแรก

1

ฟินแน่นอน! บทสัมภาษณ์ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” กับการร่วมงานกันครั้งแรก

      เป็นการเปิดซิงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" กับบทภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ "ไมโคร เลิฟ" ที่งานนี้หนุ่มเจมส์ มาร์ ต้องจับคู่กับซุป’ตาร์สาวมากความสามารถ “ฮัม อึนจอง” ไอดอลเกาหลีวง t-ara โดยล่าสุดทั้งสองได้เผยความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

     “วันนี้เป็นวันที่เราได้เอาลุคของตัวละครมาให้พี่ๆ ทุกคนได้ดูกัน และเป็นวันแรกที่ได้ให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวละครในเรื่อง จริงๆ ก่อนหน้านี้มีฟิตติ้งตัวละครไปแล้ว แต่วันนี้เป็นวันที่เปิดให้สัมภาษณ์อึนจองแบบจริงจัง จากที่ได้ร่วมงานกันมาอึนจองเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง ได้เห็นการทำงานของคนที่เป็นโปรเฟสชั่นนอลก็ทำให้เราได้เรียนว่าการทำงานอีกแบบหนึ่งนั้นเป็นยังไง เราจะได้พยายามเรียนรู้ว่าทำยังไงเราถึงจะทำได้ดีเท่าเขา”

      ด้านฝ่ายหญิงเผยต่อว่า “อย่างแรกเลยรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาถ่ายกับทางทีมงานประเทศไทย แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ชาวไทย ระหว่างการทำงานกับเจมส์ จะรู้เลยว่าทำไมเจมส์ถึงมีแฟนคลับเยอะ และโด่งดังในประเทศไทย ตอนที่ถ่ายหนังด้วยกันกับเจมส์ จะรู้สึกว่าเจมส์เป็นผู้นำกองได้ดีเป็นคนที่มีความเป็นโปรเฟสชั่นนอล ดีใจที่ได้ร่วมงานกลับคุณเจมส์และยังรู้สึกดีใจอีกมากๆ ที่เรายังมีอีกหลายฉากที่เราต้องยังจะต้องถ่ายถ่ายด้วยกัน”      

      ทางหนุ่มเจมส์พูดต่ออีกว่า “เรื่องภาษาไม่มีอุปสรรคอะไร เพราะเวลาคุยกันเราคุยเป็นภาษาอังกฤษ แต่ถ้าเป็นอะไรที่ทีมงานบรีฟขึ้นมา จะมีล่ามคอยช่วยอยู่ตลอดเวลา แต่ว่ามีอะไรเราก็จะคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีโอกาสได้เล่น ก็รู้สึกกดดันเพราะก่อนหน้านี้เล่นแต่ละคร ส่วนจะเลิฟซีนบ้างไหมอันนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะจริงๆ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เกี่ยวกับความรัก ระหว่างคนสองจากต่างประเทศมาเจอกันได้รู้จักกัน คงไม่มีอะไรที่ดูดดื่มมาก เรื่องถ่ายทำจะมีไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ต้องรอดูช่วงเวลารอฤดูและอะไรหลายๆ อย่าง ก็จะมีถ่ายทำเป็นช่วงๆ”

      ต่อมาสาวอึนจองพูดเสริมอีกว่า “ต้องรอติดตามชมในภาพยนตร์แล้วกันว่า ในหนังว่าจะมีจูบจริงบ้างหรือป่าว คิดว่าเดี๋ยวจะมีไปถ่ายทำที่ภูเก็ต น่าจะมีอารมณ์แบบไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเรื่องคู่จิ้นพอทราบข่าวมาเหมือนกันว่ามีแฟนคลับได้ตั้งชื่อจาก เจมส์มาร์และอึนจอง เปลื่ยนเป็น "ฮัมมาร์" เลยอย่างจะให้เเฟนๆ ไปเช็กดูคู่จิ้นคู่นี้เลิศเเค่ไหนในหนังเรื่องนี้ได้เลย”

      เจมส์บอกต่อว่า “ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีอยู่ ตอนนี้ก็ทำงานและก็รู้จักกันไป เพราะเขาก็ทำงานได้เก่ง ส่วนเรื่องนั่นอะไรยังไงก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตยังบอกไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน รู้จักกันเป็นเพื่อนมีอะไรก็ช่วยๆ กัน ได้ร่วมงานก็ได้รู้ว่าเขาชอบสไตล์ไหน แต่งตัวแบบไหน คาแรกเตอร์แบบไหน”

      ทางฝ่ายหญิงบอกต่อว่า “ตอนที่ถ่ายคราวก่อนก็ได้สอนคำว่า "มีอันเนโย" ที่แปลว่าขอโทษ แต่ไม่แน่ใจว่าเจมส์ยังจำได้อยู่หรือเปล่า แต่คิดว่าน่าจะลืมไปแล้ว ไมโครเลิฟเป็นหนังเรื่องใหม่ที่แฟนๆ ยังไม่เคยดูแน่นอน เพราะในหนังมีทั้งเทคโนโลยี มีทั้งแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ อยากจะให้เเฟนๆ ได้ไปดูหนังด้วยกัน จะได้เรารู้ว่าเราสองคนมีความโรแมนติกมากน้อยแค่ไหนต้องรอดูพร้อมกัน”

      ท้ายสุดหนุ่มเจมส์ได้ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้อีกว่า "ไมโครเลิฟเป็นภาพยนตร์ความรักที่มีคนสองคนจากต่างประเทศมาเจอกัน ได้ทำงานร่วมกันจนกระทั้งรู้สึกดีต่อกัน ต้องติดตามว่าเนื้อเรื่องจะออกทางแนวไหน ฝากทีมงาน ฝากติดตามนักแสดงทุกคน ฝากติดตามภาพยนตร์ ไมโครเลิฟกันเยอะๆ ด้วย”

เจมส์มาร์ บันเทิง ดารา นักแสดง บทสัมภาษณ์ สุดฟิน ฮัมอึนจอง ร่วมงาน เกาหลี

เจมส์มาร์ บันเทิง ดารา นักแสดง บทสัมภาษณ์ สุดฟิน ฮัมอึนจอง ร่วมงาน เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ริชชี่-เจี๊ยบ พิตตรา-อุ้ม” นำทีมศึกละครฟอร์มเริ่ดชนกันอย่างโครม!

ระบายความในใจ! “โยชิ รินรดา” ไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

คนนี้แหละ! “จีน่า ญีนา” นางเอกเพชรเม็ดงามวิกสาม

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments