ฟินสุดพลัง! "เงิน-ออกัส" ออกงานคู่ แย้มเตรียมจัดมีตติ้งพร้อมกัน

ฟินสุดพลัง! "เงิน-ออกัส" ออกงานคู่ แย้มเตรียมจัดมีตติ้งพร้อมกัน

1

ฟินสุดพลัง! "เงิน-ออกัส" ออกงานคู่ แย้มเตรียมจัดมีตติ้งพร้อมกัน        

          มีโอกาสได้ออกงานคู่กันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน สำหรับคู่จิ้นฟินเวอร์อย่างหนุ่ม "เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส" และหนุ่ม "ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำความจิ้นหรือเปล่า งานนี้ทั้งสองก็ได้ออกมาเผยว่า

          "กระแสของเราก็มีมานานแล้ว แต่ครั้งนี้มาออกอีกหลังไม่ได้ออกคู่กันนานพอสมควร แต่พอออกงานคู่กันเหล่าแฟนคลับก็ยังติดตามอยู่ ไม่ลืม ก็ดีใจมากๆ และคิดว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสออกงานเป็นคู่บ่อยขึ้น อีกทั้งไม่คิดว่าจะเป็นการตอกย้ำความเป็นคู่เกย์  ที่ออกงานคู่กัน ออกกันแบบเพื่อนซะมากกว่า ขายความน่ารักของเราทั้งสอง ซึ่งแฟนคลับบางกลุ่มก็คอยลุ้นสนับสนุนให้ชอบกันจริงๆ ก็มี ถึงยังไงไม่ว่าจะออกงานคู่บ่อยหรือออกไม่บ่อยแฟนคลับก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่ไปไหน

          และต้นปีหน้าก็จะมีแฟนมีตติ้งของเราทั้งสองออกคู่กันด้วย ช่วงนี้ก็อยู่ระหว่างวางแผนการ เตรียมการอยู่ว่าจะทำอะไรบ้าง และไม่ซีเรียสถึงแฟนคลับจะจับจิ้นคู่กันแบบนี้ตลอด เพราะแฟนคลับเขารู้ว่าเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกัน สนิทมาก เพียงแค่คนอื่นอาจคิดเยอะไปเท่านั้น

          ด้านแฟนคลับสาววายน่าจะมีเพิ่มขึ้นกว่าเก่า ในใจก็เคยคิดเหมือนกันว่าถ้าออกงานเดี่ยวแล้วกระแสจิ้นจะดร็อปลง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นงานคู่มากกว่าที่มี ถ้าออกงานเดี่ยวก็น่าจะเหงา

          และเพิ่งสอบเสร็จไป ปิดเทอมแล้ว ตอนนี้ก็ตะลุยงานอย่างเดียว ก่อนปีใหม่ก็แพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด พักผ่อน พอปีใหม่ก็จะกลับมาเคาท์ดาวน์กรุงเทพฯ พร้อมครอบครัว"

ออกัส เงิน คู่จิ้น สุดฟิน นักแสดง ดารา จัดมีตติ้ง บันเทิง คู่เกย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments