"พลอย" ยก "กิ๊ก" ไอดอลเล่นร้าย คนรู้ใจไม่หึงเจอหนุ่มในวงการหน้าตาดี

"พลอย" ยก "กิ๊ก" ไอดอลเล่นร้าย คนรู้ใจไม่หึงเจอหนุ่มในวงการหน้าตาดี

1

"พลอย" ยก "กิ๊ก สุวัจนี" ไอดอลเล่นร้าย คนรู้ใจไม่หึงเจอหนุ่มในวงการหน้าตาดี

          มารับบทร้ายลงละครของผู้จัดฝีมือเฉียบอย่างพี่ "ตั้ว ศรัณยู" เลยไม่รู้ว่าสาว  "พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ" จะกดดันหรือกังวลอะไรบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "คาแรกเตอร์ในเรื่อง "บัลลังก์หงส์" รับบทเป็น "สิริวิมล" จะคนที่เปรี้ยวและมีแอบร้าย เพราะในเรื่องต้องชอบพระเอก ต้องแย่งพระเอกด้วย ส่วนตัวก็รู้สึกกังวลว่าจะร้ายและเซ็กซี่ไม่พอ ไม่แซ่บ เพราะบทนี้เป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่ได้มีไปเวิร์คช็อป และ "พี่ตั้ว ศรัณยู" เองก็ให้ไปหาตัวอย่างเพราะอยากให้ร้ายกว่านี้ 

           สำหรับเรามี "พี่กิ๊ก สุวัจนี"เป็นไอดอลในการเล่นบทร้าย เพราะเห็นพี่เขามาตั้งแต่เด็ก ก็ได้ดูพี่เขาบ้าง แต่ไม่ได้นำมาปรับใช้ ส่วนมากจะดูที่เป็นซีรีส์ของทางฝรั่งมากกว่า 

           และนอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" อีกหนึ่งเรื่อง ตอนนี้ถ่ายละครทั้ง 7 วัน เพราะเรียนจบแล้วจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกนาฏศิลป์สากล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งก็ได้นำมาใช้ในการแสดงเรื่องนี้บ้าง เกี่ยวกับคอนโทรลร่างกายเยอะ และวางแผนไว้ว่าจะเรียนต่อปริญญาโทในปีหน้า อยากเรียนด้านบริหาร อาจจะเป็นที่มหาวิทยาลัยเดิมก็ดูกันอีกที 

           รู้สึกดีใจมีคนทักว่าหน้าคล้าย "พี่โม อมีนา" ก็ได้มีโอกาสเล่นละครด้วยกันในเรื่อง "คุณนายสายลับ" พี่เขาสวยมากชอบพี่โมอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีค่อยมีใครทักผิด แต่จะมีทักว่าหน้าคล้าย "พี่ป๊อก ปิยธิดา"ตอนสาวมากกว่า 

           ด้านหัวใจตอนนี้มีคนคุยอยู่แล้วเป็นคนนอกวงการ คุยกันมาได้ 1 ปีแล้วและเขาเองก็ไม่มีหึงหวงอะไรที่ทำงานในวงการเจอคนหน้าตาดีเยอะเขาเข้าใจดี"

พลอย สุวัจนี ไอดอล เล่นร้าย คนรู้ใจ หึงหวง หนุ่มนอกวงการ หน้าตาดี บันเทิง ละคร นักแสดง กดดัน คาแรกเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments