งานเข้าอีกระลอก! "เงิน" เคลียร์ข่าวถูกเม้าท์แม่สร้างกระแสดันภาพยนตร์

งานเข้าอีกระลอก! "เงิน" เคลียร์ข่าวถูกเม้าท์แม่สร้างกระแสดันภาพยนตร์

1

งานเข้าอีกระลอก! "เงิน" เคลียร์ข่าวถูกเม้าท์แม่สร้างกระแสดันภาพยนตร์

         หลังจากภาพยนตร์ "วอเตอร์บอย" ได้ฉายให้ได้ชมกัน ทางคุณแม่ของหนุ่ม "เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส" ได้โวยยกใหญ่ถึงขั้นจะให้หนุ่ม "เงิน" ออกจากวงการกันเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า

         "ทางด้านของกระแสภาพยนตร์ "วอเตอร์บอย" จะมีกระแสทั้ง 2 ด้าน ทั้งด้านดีและไม่ดี แต่จะมีด้านดีมากกว่า ก็ยอมรับเพราะเกิดจากที่แสดง และตั้งใจแสดงอยู่แล้ว ก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา

          สำหรับข่าวที่คุณแม่จะให้ออกวงการ จริงๆ ไม่เรียกว่าออกจากวงการ แต่จะไตร่ตรองการรับงานให้ดีกว่านี้ ในอนาคตอาจจะรับงานแบบนี้อีกหรือเปล่านั้น คงเลือกและดูให้ดี ช่วงนี้อาจจะพักงานสักพัก แต่ถ้ามีบทที่เหมาะสมจะรับ

          ยืนยันไม่ใช่การสร้างกระแส เหตุเกิดจากเสียงจากคนรอบข้างเป็นแรงกดดัน  ตอนนี้คุณแม่โอเคขึ้นเยอะแล้ว และทีมงานได้ขอโทษท่านแล้ว มีผู้จัดการเป็นคนช่วยดูงานให้ ไม่ทราบเรื่องงานเป็นเรื่องของอนาคต ต่อไปไม่ทราบว่างานจะแรงไหม แต่ไม่กลัวถือเป็นประสบการณ์ ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการ"

         ส่วนเรื่องที่ซีรีส์เลิฟซิกปิดฉากลงแล้ว หนุ่ม "เงิน" ก็ได้เผยความรู้สึกว่า "เลิฟซิกเดอะซีรีส์จบลงแล้ว รู้สึกใจหาย อยู่ด้วยกันมา 2-3 ปี ผูกพันไม่อยากให้จบ เพราะเราและเพื่อนๆ เข้ามาพร้อมๆ กัน"

งานเข้า เงิน เคลียร์ข่าว ถูกเม้าท์ สร้างกระแส ดันภาพยนตร์ บันเทิง นักแสดง วัยรุ่น เลิฟซิก ซีรีสฺ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments