สถานะเท่าเดิม! "โบวี่" โต้ "แชมป์" ใช้ธรรมะเข้าจีบ

สถานะเท่าเดิม! "โบวี่" โต้ "แชมป์" ใช้ธรรมะเข้าจีบ

1

สถานะเท่าเดิม! "โบวี่" โต้ "แชมป์" ใช้ธรรมะเข้าจีบ

             ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์อยู่ไม่น้อยว่า เลื่อนขั้นใช้คำว่าแฟนแล้วหรือยังใช้แค่คำว่าเพื่อนกันอยู่ สำหรับสาว "โบวี่ อัฐมา" กับหนุ่ม "แชมป์ วง SDF" ล่าสุดสาว "โบวี่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทถึงทริปไปปฏิบัติธรรมให้ฟังก่อนว่า

             "ก็ได้ไปปฏิบัติธรรมที่เตโชวิปัสสนา จ.สระบุรีมา 7 วัน ซึ่ง "แชมป์" เขาไม่ได้ไปด้วย เขาติดงานเรื่องที่หนุ่ม "แชมป์" หันมาสนใจธรรมะเพื่อพิชิตใจนั้นก็ไม่จริงเลย ปกติเขาก็เป็นคนสนใจเรื่องธรรมะอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็คุยเรื่องการปฏิบัติแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ไปปฏิบัติ  

             ด้านสถานะก็เป็นเพื่อนกันอยู่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน และในเดือน กุมภาพันธ์-มีนาคมปีหน้าก็ได้มีการจองคอร์สปฏิบัติธรรมไว้แล้ว ก็ลุ้นอยู่ว่าหนุ่ม "แชมป์" จะไปด้วยได้หรือเปล่า และที่ยังไม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ก็คุยกับเขาเรื่องปฏิบัติธรรมรู้สึกดีแบบเพื่อน แต่จะเลื่อนสถานะหรือไม่นั้นก็ยังตอบไม่ได้เป็นเรื่องอนาคต 

             ส่วนเรื่องที่หนุ่ม "แชมป์" ไม่ใช่สเป็คเลยไม่โอเคนั้น เขาก็อยู่ในสเป็คอยู่ แต่มันตอบยากเรื่องนี้เป็นความรู้สึกดีแบบเพื่อนคุยกันนานแล้วแต่ไม่ได้ปิดโอกาสอะไร 

            สำหรับเรื่องที่ไม่อยากมีแฟนและมีลูกนั้นความคิดนี้ก็เกิดขึ้นตอนที่ไปปฏิบัติธรรมกลับมา อาจจะคิดไม่เหมือนคนอื่นที่ว่าการมีลูกเป็นบ่วงต่อการปฏิบัติความจริงเรื่องแต่งงานจะแต่งหรือไม่แต่งก็ได้เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่คิดแต่งงานอยู่แล้ว คิดว่าเรื่องนี้เป็นแค่กรอบของสังคมเท่านั้น และถ้าจะมองว่าที่คุยกันเหมือนได้ให้ความหวังฝ่ายชายนั้น เขาก็รู้ตลอดว่ารู้สึกยังไงเขาเองก็รู้สึกดีที่ได้กัลยาณมิตรแบบเราด้วย ซึ่งถ้าใครมีคนเข้ามาคุยก็ได้เพราะยังไงก็เป็นเพื่อนกันอยู่"

 

เพื่อน สถานะ โบวี่ แชมป์ ธรรมะ เข้าจีบ เรื่องหัวใจ สถานะ สเป็ค เเฟน บันเทิง นักแสดง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments