"โดม" รู้เท่าไม่ถึงการณ์! แจงฝากขอโทษถึง "ต๊อด" แล้ว

"โดม" รู้เท่าไม่ถึงการณ์! แจงฝากขอโทษถึง "ต๊อด" แล้ว

1

"โดม" รู้เท่าไม่ถึงการณ์! แจงฝากขอโทษถึง "ต๊อด" แล้ว

     เป็นอีกเรื่องราวดราม่าที่ดูจะไม่จบลงง่ายๆ กับประเด็นที่ดาราถือขวดเบียร์โพสต์ลงโซเชียล ซึ่งเมื่อวันก่อนทางสาว "วุ้นเส้น" และ "หญิงแย้" ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจ้งถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" หนึ่งในผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

     "เรื่องโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยืนยันว่าไม่ได้ถูกจ้างแต่แค่โพสต์ตามไลฟ์สไตล์ที่ทำอยู่ประจำ พอมีประเด็นจึงมองว่าควรรับผิดชอบต่อสังคม จึงไล่ลบรูปที่เกี่ยวกับเครื่องดื่มแบบนี้ที่อยู่ในโซเชียลทั้งหมด

     ส่วนทางด้านตำรวจได้นัดไปพูดคุยตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ติดงาน จึงเลื่อนมาเป็นอังคารซึ่งเป็นวันนี้ แต่ทางตำรวจก็ขอเลื่อนนัดออกไปก่อนอีกครั้งเพราะยังไม่มีข้อสรุปชัดเจน แต่หลังจากนี้หากเรียกตัวไปอีกก็ยินดี จริงๆ ไม่รู้ข้อกฎหมายเรื่องนี้มาก่อน แต่รู้ว่าต้องเป็นตัวอย่างให้สังคมจึงต้องรับผิดชอบ โดยรักอาชีพนี้จึงต้องออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

     ไม่อยากแสดงความคิดเห็น แต่เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ควรรู้พร้อมๆ กันว่าควรทำอะไร กับต๊อด ก็ได้ฝากขอโทษไปกับทางทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้วแต่ยังไม่ได้คุยส่วนตัว ไม่กังวลหากถูกดำเนินคดีเพราะบริสุทธิ์ใจและชัดเจนแล้ว ไม่ได้ถูกจ้างจริงๆ แล้วก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้จึงอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ส่วนสภาพจิตใจโอเคขึ้น หลังจากนี้ไปคงต้องระวังมากขึ้น"

 

 

โดม แอลกอฮอล์ ขอโทษ ต๊อด ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments