“แพรว” แฮปปี้ “ฟรอยด์” เข้าทางแม่

“แพรว” แฮปปี้ “ฟรอยด์” เข้าทางแม่

1

“แพรว” แฮปปี้ “ฟรอยด์” เข้าทางแม่

          นอกจากงานจะรุ่งรักก็ยังเลิศอีกต่างหาก สำหรับนักร้องสาวร่างเล็ก “แพรว คณิตกุล” ที่เพิ่งผ่านวันเกิดมาได้ไม่นาน ก็ไม่รู้ว่าหวานใจอย่างหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ได้เซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า โดยเธอได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า

          “วันเกิดที่ผ่านมายังไม่รู้เลยว่าจะได้อะไร คือฟรอยด์เลิกงานดึกแล้วมาหาพร้อมกับผ้าเช็ดตัว แล้วพูดว่า คิดว่าเราจะให้แค่นี้หรอ ตอนนี้ของขวัญยังมาไม่ถึง คือวันเกิดผ่านมานานมากแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ แต่ก็ไม่ทวงของขวัญ เพราะทุกวันนี้เป็นเรื่องของเวลามากกว่าที่เราได้เป็นเหมือนของขวัญ ถ้าคนเรายุ่งขนาดนี้แต่มีเวลาให้กันก็เป็นเหมือนของขวัญที่ให้กันอยู่แล้ว

           เรื่องความขี้หึงแรกๆ ที่เราคบกันก็มีบ้าง เพราะความไม่เข้าใจกัน แต่เราก็ปรับตัวเองให้เข้ากันได้ อยู่บนความเข้าใจกัน ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่กดดันกัน ตอนนี้ฟรอยด์เขาดีกว่าตอนแรกๆ ที่คบกัน ดีขึ้นเรื่อยๆ เรามีฤดูกาลเป็นของตัวเอง ช่วงไหนที่ทำงานยุ่งก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่ช่วงไหนงานน้อยเราก็มีเวลาให้กัน เชื่อว่าทุกคนมีฤดูกาลของตัวเอง”

          ส่วนทางด้านครอบครัว สาว “แพรว” ก็บอกต่อว่า "แม่ของเราสนิทกันเพราะฟรอยด์ อย่างเช่นวันแม่เขาก็มากินข้าวด้วยกันกับแม่แพรว เจอกันบ่อยเขาเลยสนิทกัน ทุกคนรอบข้างแฮปปี้ดี เราเองก็ดีใจ แม่ไม่เร่งบอกว่าไม่ต้องรีบ เรื่องแบบนี้ค่อยเป็นค่อยไป"

 

 

แพรว ฟรอยด์ แฮปปี้ เข้าทางแม่ เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมทธิว” เดือด! โจรขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ประกาศกร้าวให้รีบเอามาคืน

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

เหล่าตลกแห่ยินดี “หลุยส์ ชวนชื่น” เปิดธุรกิจใหม่ “ชวนชื่นไทร์ช็อป”

“นุ่น เนตรชนก” โผล่แจมโชว์ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments