"จา พนม" ปลื้มหนังติดอันดับ 6 เรื่องทำเงินในจีน

"จา พนม" ปลื้มหนังติดอันดับ 6 เรื่องทำเงินในจีน

1

"จา พนม" ปลื้มหนังติดอันดับ 6 เรื่องทำเงินในจีน

     หลังจากที่คุณพ่อลูกอ่อน "จา พนม ทัชชกร ยีรัมย์" บินไปโปรโมทหนัง "SPL2..โหดซัดโหด" ที่ประเทศจีนมา ก็ดูเหมือนว่าจะออกอาการปลื้มกับผลตอบรับเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกและอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     "ล่าสุดได้ร่วมงานกับทางทีมงานนักแสดงที่ฮ่องกง มีความสุขมาก ทุกคนต่างทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่ประเทศไทยถึง 80% เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จ ติดอับดับ 6 ของหนังทำเงินในประเทศจีน ดีใจที่หนัง 'SPL2..โหดซัดโหด' สามารถตีตลาดที่จีนได้ คิดว่ากระแสหนังเรื่องนี้ในประเทศไทยก็จะดีเหมือนกัน

     การเดินทางไปต่างประเทศ เพิ่งไปโปรโมทหนังที่ประเทศจีนมา แต่ช่วงนี้ยังอยู่ประเทศไทย อยากใช้เวลาอยู่กับลูกและครอบครัว ส่วนผลงานหนังปลายปีนี้ กำลังจะได้ไปร่วมงานกับทางฮอลลีวู้ด ส่วนปีหน้าก็จะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ คิดว่าเป็นคนโชคดีที่สามารถทำให้ทางฮอลลีวู้ดชื่นชอบและทั่วโลกยอมรับ ตอนนี้ที่ดูดีขึ้นเพราะ ออกกำลังกาย ดูแลตนเอง ไม่ได้ศัลยกรรมอะไรเลย ด้านสัญญากับต่างประเทศ ทางเอเจนซี่เป็นคนจัดการทั้งหมด

     ส่วนเรื่องครอบครัว ก็มีลูกคนที่ 2 ทำให้ชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น มีกำลังใจที่จะก้าวเดินต่อไป ด้านพัฒนาการของลูกสาวคนแรก 'น้องจอมขวัญ' อีก 1 เดือนจะครบ 3 ขวบ ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเรียนรู้ ส่วนลูกสาวคนที่สอง 'น้องเรือนแก้ว' ผ่านมา 20 กว่าวันแล้ว สุขภาพสมบูรณ์ ร่างกายแข็งแรงดี ซึ่งชื่อของลูกทั้งสองนั้น เป็นคนตั้งชื่อให้เอง ชื่อลูกคนที่สองเกิดจากที่ฝันเห็นเรือนไทย เลยตั้งว่า 'เรือนแก้ว' และต้องการให้ลูกมีชื่อออกแนวไทยๆ ด้วย"

จาพนม จา โกอินเตอร์ หนังฮ่องกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments