"รถเมล์" ไม่เสียเซลฟ์เจอคอมเม้นท์แรงวิจารณ์หุ่น

"รถเมล์" ไม่เสียเซลฟ์เจอคอมเม้นท์แรงวิจารณ์หุ่น

1

"รถเมล์" ไม่เสียเซลฟ์เจอคอมเม้นท์แรงวิจารณ์หุ่น

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อดาราสาว "รถเมล์ คะนึงนิจ" ถูกนักเลงคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ป่วนในไอจีว่าหุ่นไม่เป๊ะ งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันออกมาปกป้องเธอกันยกใหญ่ มีโอกาสได้เจอสาว "รถเมล์" เธอได้เผยให้ฟังว่า

           "จริงๆไม่เคยเห็นข่าวมาก่อน แต่ภาพดังกล่าวเคยโพสต์ไว้นานมากหลายเดือนแล้ว ลงไว้ตอนไปออกกำลังกาย ซึ่งที่ถ่ายเอาไว้เพื่อจะได้ดูพัฒนาการของตัวเอง แต่ก็ไม่เสียเซลฟ์อะไร ต่างคนต่างใจต่างความคิด คงทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะตัวก็มีอยู่นี้ ดีใจขอบคุณที่แฟนคลับปกป้อง คงไม่บล็อกอะไรเพราะรู้สึกว่าคนหลายล้านคน จะทำให้ทุกคนชอบในสิ่งที่เราเป็นคงไม่ได้ อยู่เฉยๆ ปล่อยไปดีกว่าไม่เป็นไร 

           โดยปกติออกกำลังอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีวางแผนมาหนึ่งรอบ พอละครถ่ายยาวก็หยุดไป และคงไม่เสริมหน้าอก เห็นหลายคนก็พูดเหมือนกันว่าจะทำหรือเปล่า ยันว่าไม่ทำแน่นอน แต่มีแอบคิดจะลำบากหรือเปล่าสำหรับทางฝ่ายเสื้อผ้า ถึงยังไงก็เลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด

            ด้านหัวใจตอนนี้ยังเหมือนเดิม การพัฒนายังขอดูกันไปก่อน และยังไม่มีแพลนถึงอนาคต ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเรื่อยๆไปดีกว่า เพราะถ้าไปวางอนาคตไว้แล้วไม่เป็นไปตามต้องการจะเสียใจมากกว่า มีความสุขกับชีวิต ณ เวลานี้จะดีกว่า คุยกันมาประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว ที่ยังไม่ออกสื่อ ด้วยที่ส่วนตัวแล้วทางอีกฝ่ายเป็นไม่ชอบถ่ายรูป นานจะได้เห็นสักรูปเลยไม่แปลก เรื่องอนาคตก็ไม่ได้คุยกันด้วย ไม่อยากจะถาม กลัว ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้พูดแล้ว แต่ไม่รู้สึกอะไรกับการที่จะมีรูปคู่หวาน อยู่แบบนี้แฮปปี้ดีแล้ว ถ้าทางฝ่ายชายจะขอแต่งงานจะเซย์เยสหรือเปล่ารอให้ถึงเวลาก่อนแล้วจะบอก"

รถเมล์ เสียเซลฟ์ คอมเม้นท์แรง วิจารณ์หุ่น อ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments