“ฌอห์ณ” เผยเทคนิคดูแลสาวสุดโรแมนติก

“ฌอห์ณ” เผยเทคนิคดูแลสาวสุดโรแมนติก

1

“ฌอห์ณ” เผยเทคนิคดูแลสาวสุดโรแมนติก

          เรียกว่าหล่อครบสูตรเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เพราะนอกจากจะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบด้านงานเขียนจนออกหนังสือเล่มแรกในชีวิต ที่มีชื่อว่า “present perfect เพราะวันนี้..ดีที่สุดแล้ว” ให้แฟนคลับได้ติดตามและกลายเป็นหนอนหนังสือไปตามๆ กัน

          นอกจากเขียนหนังสือแล้ว หนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็มักจะเขียนบทความดีๆ ถ่ายทอดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @seanjindachot ให้แฟนคลับได้รู้จักตัวตนและมุมมองความคิดของเขามากขึ้น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เขียนเล่าเทคนิคให้หนุ่มๆ ในเรื่องของการเทคแคร์ผู้หญิงว่า

          “she will know how much you love her by your action | เวลาคุณจะท่องเที่ยวกับผู้หญิงสักคนมันไม่ยากเลย ก็แค่ อย่ามัวแต่เล่นมือถือบ่อย อย่าขับรถเร็ว อย่าเดินนำเขามากนัก ควรเดินเสมอกัน อย่ามัวสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ถามเป็นระยะว่าอยากทำไรต่อไหม ของไม่ว่าจะของใครก็ต้องถือ เวลาเขาอยากดูอะไรอย่าไปเร่ง เพราะนั่นคือความสุขของเขา และถ้าเขาถามว่าเอาอันไหนดี อย่าคิดนาน อย่าตอบยาว ต้องใส่ใจ แม้สุดท้ายเขาจะไม่เลือกตามที่คุณบอกก็ตาม (เคยได้ยินไหม ผู้หญิงเป็นใหญ่เสมอ) ทุกร้านอาหารที่เราพาเขาไปต้องมี choiceให้เขาเลือก เพราะเขาจะคิดนานว่าจะเอาร้านไหนดี ระหว่างทานข้าวควรฟังเขาเยอะๆ แม้ว่าเรื่องนั้นคุณจะไม่ถนัดหรือไม่รู้ และควรตบท้ายด้วยการเล่าเรื่องตลกสักเรื่องเพื่อให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นคนสร้างรอยยิ้มให้เขาได้เสมอ เวลาดูหนังถึงแม้เขาจะบอกว่าไม่อยากกินป๊อปคอร์นหรือน้ำ ก็ควรซื้อ เพราะสุดท้ายแล้วมือของคุณและเขาจะไปเจอกันก็ตรงนั้นแหละ และที่สำคัญที่สุด ขอเขาถ่ายรูปบ้างเวลาไปเที่ยว เพื่อแสดงว่าคุณดีใจแค่ไหนที่มีเขาข้างกาย                                                                                                                     จาก.จินดาโชติ 

          ปล. ข้อมูลนี้มาจากการสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ จากผู้หญิงในรูปไม่มีผิดมีถูกแต่อย่างใด เน้นความสบายใจของท่านล้วนๆ”

ฌอห์ณ เทคนิค โรแมนติก ดูแลสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments