ลด 10 กิโลฯ "พอร์ช" ผอม

ลด 10 กิโลฯ "พอร์ช" ผอม

1

ลด 10 กิโลฯ ‘พอร์ช’ ผอม

     งานเข้าหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” อย่างจัง เพราะเจ้าตัวโดนสั่งให้ลดน้ำหนักเป็นการด่วน เนื่องจากมีละครรอเปิดกล้องอยู่ และบทในละครต้องสวมชุดทหาร ว่ากันว่าเป็นชุดที่สลิมสุดๆ จนทำเอาหนุ่มพอร์ชต้อง เร่งฟิตหุ่นเข้าฟิตเนสอย่างแรง

     สำหรับ “พอร์ช-ศรัณย์” เคยเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอาการอวบของเขาเอง โดยยืนยันว่าจริงๆ แล้วตัวไม่ได้อ้วนเท่าไร แต่แก้มออกมากเท่านั้นเอง เนื่องจากตอนนี้ช่วยพ่อทำร้านสเต๊ก ประกอบกับเพิ่งพักฟื้นหลังประสบอุบัติเหตุ ก็เลยทำให้ดูอ้วน หนุ่มพอร์ชเลยพยายามออกกำลังกายเพื่อให้หน้าลงให้มากที่สุด เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้คนเริ่มแซวเยอะ ส่วนละคร “ตะพดโลกันตร์” อาจจะเห็น บางฉากอ้วน บางฉากผอม ก็ขอโทษเอาไว้ล่วงหน้า

     สำหรับละคร “คุณชายไก่โต้ง” นั้น “พอร์ช” เล่นประกบ “โบว์-เมลดา สุศรี” ที่กำลังเป็นนางเอกฮอตคนใหม่ของวิกหมอชิต เพราะเธอกำลังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากส่งผลงานละครเรื่อง “ใยกัลยา” ที่มีกระแสคู่จิ้นกับ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” จบจาก “คาดเชือก” ก็ต่อด้วย “คุณชายไก่โต้ง” สำหรับพอร์ชเอง หลังจากจบเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” เขาก็มีละครใหม่ของ “ธงชัย ประสงค์สันติ” รออยู่ 

     “พอร์ช” บอกว่าตอนนี้เขาผอมแล้วโดยใช้เวลาลดหุ่นไม่เกินเดือน เพราะต้องรักษาหน้าที่ไม่งั้นเดี๋ยวโดนเปลี่ยนตัว เขาบอกว่าช่วงผอมจะมีน้ำหนักประมาณ 74 กก. ตอนที่บวมจะขึ้น 77-78 กก. ตอนนี้ น้ำหนักลงเกือบ 10 กก. ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

พอร์ช ลดน้ำหนัก ลูกรักช่อง ช่อง7 วิธีลดน้ำหนัก พอร์ชศรัณย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments