"ซันนี่" ขำถูกมองเป็นพระเอกหน้าซ้ำ เล่นแต่คาแรคเตอร์เดิม

"ซันนี่" ขำถูกมองเป็นพระเอกหน้าซ้ำ เล่นแต่คาแรคเตอร์เดิม

1

"ซันนี่" ขำถูกมองเป็นพระเอกหน้าซ้ำ เล่นแต่คาแรคเตอร์เดิม

          ล่าสุดพระเอกหนุ่มมาดกวน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ก็ตกเป็นกระแสเมาท์ไปซะแล้วว่าเป็นพระเอกหน้าช้ำเพราะว่ารับบทคาแรคเตอร์ภาพยนตร์คล้ายกันหลายเรื่องติดต่อกัน งานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการขำๆ กับกระแสดังกล่าวพร้อมทั้งออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

          "เรื่องที่ถูกมองว่าเป็นพระเอกหน้าช้ำนั้นไม่รู้เรื่องนี้เลย เพราะภาพยนตร์ในแต่ละเรื่องที่รับเล่นก็ต้องดูว่าอ่านบทแล้วชอบหรือเปล่าถึงจะรับเล่น โดยแต่ละเรื่องก็จะพยายามทำเต็มที่ ไม่ให้คนดูเบื่อ แล้วก็ทำงานด้วยความรู้สึกล้วนๆ

          ส่วนเรื่องงานละครก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่ตัดสินใจรับ และเหตุผลที่ไม่รับงานละครนั้นก็เพราะว่ากลัวทำได้ไม่ดี และตอนนี้ยังอยากที่จะทำงานภาพยนตร์ที่ตัวเองรักก่อน ยังไงก็ต้องขอโทษที่ปฏิเสธคนที่ติดต่อเข้ามา แต่ก็ต้องตอบไปเลยว่าไม่รับเล่นเพราะไม่อยากให้เขาเสียเวลา

          ซึ่งผลงานล่าสุดอย่างภาพยนตร์เรื่อง 'ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ' คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ก็เป็นคนละแบบกันกับเรื่องที่เคยเล่นมา รับรองว่าสนุกแน่นอน หวังว่าคนจะไปดูเยอะๆ โดยเรื่องต่อไปก็มีไปคุยๆ ไว้บ้าง"

          และเมื่อถามถึงเรื่องความรัก หนุ่ม "ซันนี่" ก็ตอบว่า "ตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร แล้วก็ทำตามความรู้สึกของตัวเองทุกอย่าง ถ้าเจอแล้วชอบก็ชอบเลยทันที แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครมาวนเวียนในหัวใจ และยังไม่ได้คิดเรื่องจะจีบใครด้วย เพราะถ้าจะจีบใครสักคนก็ต้องชอบเค้ามากจริงๆ และยังต้องพัฒนาตัวเองอีกในเรื่องของการดูแลคนอื่นด้วย เพราะส่วนตัวแล้วดูแลใครไม่เก่ง ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้นไม่คิดเรื่องนี้เลย เพราะยังไม่เจอใคร แต่ว่าก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองในเรื่องความรักแต่อย่างใด"

          ทั้งนี้ยังได้เผยถึงเรื่องวันแม่ที่จะถึงนี้อีกว่า "ในวันแม่นี้นัดกับท่านแล้วว่าจะไปหาของขวัญ ก็คิดเอาไว้เหมือนกันว่าจะทำเซอร์ไพรส์ แต่ว่ายังไม่บอกว่าจะเป็นอะไร"

ซันนี่ พระเอกหน้าซ้ำ คาแรคเตอร์เดิม พระเอก บทเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments