“น้ำฝน” ถูก “สเตฟาน” ชิ่งอีเว้นท์คู่

“น้ำฝน” ถูก “สเตฟาน” ชิ่งอีเว้นท์คู่

1

“น้ำฝน” ถูก “สเตฟาน” ชิ่งอีเว้นท์คู่  

          หลังจากที่หนุ่ม "สเตฟาน" ชิ่งไม่มางานอีเว้นท์ร่วมกับอดีตคนรู้ใจอย่างสาว "น้ำฝน กุลณัฐ" ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็ได้ชี้แจงว่า “ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด และตอนนี้ก็ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันแล้ว เพิ่งทราบว่า สเตฟานไม่มาร่วมงาน แต่อาจเป็นเพราะอีกฝ่ายติดภารกิจสำคัญ ส่วนเหตุผลที่เขาติดธุระ ก็ไม่ได้ถามว่าเป็นเพราะอะไร”

           ก่อนที่จะเล่าถึงธุรกิจที่ทำร่วมกันว่า “หุ้นเขาก็ยังมีอยู่ แต่คิดว่าเขาอาจจะกลัวไมค์ เหตุที่เขาไม่ค่อยออกงานบ่อยหลายคนมองว่ามีปัญหากัน แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ล่าสุดที่ทำงานร่วมกันก็เมื่อต้นปีที่แล้ว เขาไม่มาอาจจะเป็นเพราะคนอื่นไปแซวเขามากไปรึเปล่า กับฝ่ายชายเราก็ไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวของกันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะคุยแต่เรื่องของงาน จริงๆ อยากจะให้ทุกคนยอมรับเขาเพราะเขาเลือกที่จะไม่อยู่ในวงการแล้ว เราก็ควรยอมรับในการตัดสินใจของเขา เขาก็รู้ว่าตัวเขาเองเป็นคนยังไง เพราะหลังจากที่หลายคนถามเขา เขาก็บอกว่าไม่อยากเล่นละครแล้ว”

          ส่วนของการมีทายาทนั้น สาว “น้ำฝน” ได้บอกอีกว่า “เรื่องลูกสิ้นเดือนนี้คาดว่าจะปล่อย เพราะเคลียร์ทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งละครและงานอื่นๆ ซึ่งตอนนี้อายุก็เยอะแล้วด้วย คงจะลองแบบวิธีธรรมชาติไปก่อน ตอนนี้ด้านสุขภาพก็พร้อมหมดแล้ว แต่คุณหมอบอกว่าตัวเราเริ่มมีฮอร์โมนต่ำแล้ว ก็มีสิทธิ์ที่จะมีได้แต่ก็อาจจะไม่ง่ายเท่าไหร่”

 

น้ำฝน สเตฟาน ชิ่ง อีเว้นท์ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments