ขยันเติมหวาน "ณเดชน์-ญาญ่า"

ขยันเติมหวาน "ณเดชน์-ญาญ่า"

1

ขยันเติมหวาน ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

      เป็นดาราที่ติดโพลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาประจำปี 2558 ของ Thailand People’s Chart กับโพลที่สำรวจว่า “ดาราที่คนไทยอยากไปเวียนเทียนด้วยมากที่สุด” ชื่อของพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นอันดับต้นๆ แต่เรามีภาพมาฟ้องว่า วันอาสาฬหบูชาที่ผ่านมา “ณเดชน์” อยู่กับใคร

ณเดชน์ ญาญ่า แม่แก้ว ครอบครัว คู่จิ้น อบอุ่น สวีท หวาน

      มีภาพน่ารักๆ ออกมาฝากแฟนคลับให้ได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับไอจีของ “แม่แก้ว” กับภาพ “ณเดชน์-ญาญ่า” ในบรรยากาศชิวๆ ในห้องครัวที่มี “น้องญาญ่า” กำลังโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ขะมักเขม้นอยู่กับการปรุงอาหาร พร้อมแม่แก้ว คอยช่วยอยู่ข้างๆ และ “พี่ณเดชน์” ที่เป็นคนถ่ายภาพเซลฟี่ภาพนี้ด้วยตัวเอง พร้อมคำบรรยายใต้ภาพที่แม่แก้วบอกว่า “อาหารเย็นมื้อนี้ขอเสิร์ฟด้วยเมนูนี้...ครับ” 

 

      งานนี้บรรดาแฟนคลับคู่จิ้นก็เข้ามาแสดงความฟินกันถ้วนหน้า แถมยังเป็นการตอกย้ำความใกล้ชิดสนิทสนมของสองครอบครัวคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่เวลาว่างจากงานหรือมีวันหยุดตรงกันเมื่อไหร่ เป็นต้องมีการพบปะกันของสองครอบครัว ทั้งไปทำบุญร่วมกัน ไปพักผ่อนต่างจังหวัด หรือทานอาหารตามร้านอาหาร และล่าสุด เมื่อวันอาสาฬหบูชาที่ผ่าน มา ก็เลยมีภาพ “ญาญ่า” เข้าครัวปรุงอาหารให้สมาชิกทั้งสองครอบครัวรับประทานร่วมกันอย่างที่เห็น “เป็นครอบครัวที่สนิทกันจริงๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นครอบครัวเดียวกัน” ญาญ่า เคยกล่าวเอาไว้

ณเดชน์ ญาญ่า แม่แก้ว ครอบครัว คู่จิ้น อบอุ่น สวีท หวาน

 

     ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่า “แม่แก้ว” แม่ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทุ่มทุนซื้อรถตู้ให้ “ญาญ่า” เป็นการจองไว้เป็นว่าที่ลูกสะใภ้ เพราะมีคนแอบเห็นแม่แก้วควงญาญ่าควงกันไปดูรถตู้กระหนุงกระหนิง

      พอมีข่าวนี้ออกมา “ญาญ่า” เลยต้องรีบแจงว่า รถตู้ที่ซื้อแค่ขอคำปรึกษาและคำแนะนำจาก “แม่แก้ว” ของพี่ณเดชน์เท่านั้น เพราะเห็นพี่ณเดชน์ก็มีรถตู้ และการใช้รถตู้ก็สะดวกสบายในการที่จะได้พักผ่อนบนรถ หรือถ้าจะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ทานอาหาร พร้อมกับยืนยันว่า “แม่แก้ว” ไม่ได้ซื้อให้ แต่คนจ่ายตังค์เป็น “แม่ปลา” แม่ของญาญ่าเอง ส่วนผลงานละครของทั้งคู่ ตอนนี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพิ่งจะปิดกล้องละครเรื่อง “ตามรักคืนใจ” ที่จับคู่กับนางเอก “มิว-นิษฐา” ของผู้จัดฯ “ดา-หทัยรัตน์” 

     ส่วน “ญาญ่า-อุรัสยา” กำลังถ่ายละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ที่จับคู่กับ “หมาก-ปริญ” ละครของผู้จัดฯ “ดา-หทัยรัตน์” เช่นกัน

ณเดชน์ ญาญ่า แม่แก้ว ครอบครัว คู่จิ้น อบอุ่น สวีท หวาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments