มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย!

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย!

3

 

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย!

            เมื่อ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล   ร่วมกับ   มาร์เวล สตูดิโอส์   เลือก  “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”  เป็นตัวแทน  “ANT-MAN  มนุษย์มดมหากาฬ”  ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ไซส์เล็ก สุดยอดอาวุธลับและหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส !    

            วันอังคารที่ผ่านมา ที่ชั้น 5 สยามพารากอน  โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์  “คุณตู่ ดุจดาว พรหโมบล”ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานการเปิดฉายภาพยนตร์รอบ Thailand Premiere Screening /ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากมาร์เวล “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” ไป   พร้อมทั้งเป็นการเปิดตัว พระเอกหนุ่มตี๋ สุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีแฟนคลับให้การต้อนรับกับการทำงาน รับบทบาท รับงานไหนๆ ก็อบอุ่น อุ่นหนาฝาคั่งจนล้นฮอลล์ที่จัดงานกันมาโดยตลอด งานนี้อาตี๋เล็กได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนและสวมชุด “แอนท์-แมน” ซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียว !!! ของเมืองไทย” เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มแทบแตก    

               “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”   แฟนตัวยงซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล เผยความรู้สึกว่า   “ผมโชคดีครับที่ได้ร่วมงานกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง ดิสนีย์-มาร์เวล อย่างสม่ำเสมอ มา ตั้งแต่ ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวแรกๆอย่าง ไอรอน แมน, กัปตัน อเมริกา, ธอร์ รวมถึงการรวมพลสุดยอดเหล่าอเวนเจอร์ส ทุกครั้งผมจะเป็นหนึ่งในนั้น

                 ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณดุจดาว คุณตู่ผู้บริหาร วอลท์ ดิสนีย์ ที่เห็นว่าผมสามารถถ่ายทอด หรือเป็นตัวแทนในการสวมชุด   คาแร็คเตอร์ต่างๆ ของตัวละครได้ครับ น่าจะเป็นเพราะผมเองได้ร่วมงานกับทางค่ายมานาน อย่างต่อเนื่องด้วย อีกทั้งผมเองยอมรับเลยครับว่า ผมนี่แหล่ะเป็นแฟนซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลมานานตั้งแต่สมัยเรียนแล้วครับ ติดตามก่อนที่จะเป็นภาพยนตร์ด้วยซ้ำไป ผมไม่เคยพลาด แล้วพอได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทาง วอล์ท ดิสนีย์ และมาร์เวล หลายต่อหลายครั้งก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่า นี่คืองานหนังที่สุดยอดในเรื่องของมาตรฐานระดับโลกจริงๆครับ ทั้งเรื่องราวตัวละคร, เนื้อหา, การเชื่อมโยงของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัว แต่ละภาค, โปรดักชั่นงานสร้างที่สุดยอด อลังการมากๆ แล้วพอครั้งนี้ เมื่อรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับหนังเรื่องล่าสุดจากมาร์เวลเรื่อง “แอนท์-แมน” อีก โอ้โห้..จริงดิ ผมถามพี่กร ผู้จัดการว่าจริงเหรอพี่ มาร์เวลเค้าเลือกผมเหรอ มันคือสุดๆแล้วครับ เพราะนี่คือการได้ร่วมงานทั้งแคมเปญด้วยครับ คือมันดีใจครับดีใจมากๆเลยครับ   แอนท์-แมน เป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่ผมชอบมากตัวนึงเลยเหมือนกันครับ  ไม่แพ้ ฮัลค์,  กัปตันฯ, หรือ ธอร์ แต่หลายๆคนยังอาจจะไม่รู้จัก “แอนท์-แมน” ดี แต่จะบอกว่าเขานี่แหละคือซูเปอร์ฮีโร่ตัวแรกๆของมาร์เวลเลยล่ะ เขาคือสุดยอดของความสำคัญในการเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์สอีกด้วยครับ  ต้องไปดูกันให้ได้ครับ” อาเล็ก ธีรเดช  ในชุด แอนท์-แมน เผย    

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments