เปิดใจ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กับการแสดงที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต

เปิดใจ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กับการแสดงที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต

1

เปิดใจ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” กับการแสดงที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต

     หลังจากเคยสวมบทบู๊ระห่ำมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่“อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” ขอกลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต!! กับบทบาทของชายธรรมดาผู้ต้องปกป้องลูกสาวสุดที่รักที่กำลังจะกลายเป็นซอมบี้ ในภาพยนตร์ซอมบี้ดราม่า “Maggie : ซอมบี้ลูกคนเหล็ก” ร่วมกับ “อบิเกล เบรสลิน” ดาราสาวที่เคยเข้าชิงออสการ์จาก Little Miss Sunshineมาแล้ว รับบทเป็นลูกสาว ร่วมด้วย “โจลี่ ริชาร์ดสัน” และนักแสดงอีกมากมาย

     โดย “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” นักแสดงนำของเรื่องได้เผยว่า“เรื่องราวของ Maggie แตกต่างจากหนังซอมบี้เรื่องอื่นๆ คือ หนังจะไม่ได้นำเสนอการต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ แต่หันไปเจาะลึกชีวิตครอบครัวเล็กๆ ถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก และสำรวจสภาวะจิตใจของตัวละคร ที่รายล้อมด้วยปีศาจร้ายในยุคโลกาวินาศ ดังนั้นตัวละครของเขาจึงต้องมีความเป็นมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่ง เขาอ่อนแอได้ แข็งแกร่งได้ และเปราะบางทางอารมณ์ได้ขณะที่เขาต้องปกป้องลูกตามสัญชาตญาณของคนเป็นพ่อ”

      “Maggie : ซอมบี้ลูกคนเหล็ก” ผลงานการกำกับของ เฮนรี ฮอบสัน ผู้มีผลงานโดดเด่นในด้านการออกแบบไตเติ้ลให้หนังและซีรี่ส์ชื่อดัง อาทิSherlock Holmes, The Tree of Life รวมทั้งซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง The Walking Dead หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ แมกกี้ (อบิเกล เบรสลิน) ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะและเธอก็กำลังจะกลายเป็นผีดิบ ความหวังเดียวที่จะควบคุมเธอไว้ไม่ให้เธอกลายเป็นปีศาจร้ายได้ก็คือ เวด (อาร์โนลด์ ชวาซสเนกเกอร์) พ่อของเธอ เขาจะปกป้องเธอทุกวิถีทางไม่ให้เจ้าหน้าที่พรากเธอไป ความเป็นความตายของเธอจึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments