หมอดูช่วย! "ณัฐ" อาการป่วยดีขึ้น คุณพ่อรอดชีวิตหายเป็นปกติ

หมอดูช่วย! "ณัฐ" อาการป่วยดีขึ้น คุณพ่อรอดชีวิตหายเป็นปกติ

1

หมอดูช่วย! "ณัฐ" อาการป่วยดีขึ้น คุณพ่อรอดชีวิตหายเป็นปกติ

          ออกอาการโล่งใจไม่น้อยหลังจากที่อาการป่วยจากกระดูกหลังเคลื่อนดีขึ้นจากเมื่อก่อนมาก สำหรับหนุ่ม "ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "อาการป่วยตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ได้หมอจับเส้นจากที่มีดาราหลายคนแนะนำมา เพราะก่อนหน้านี้รักษามาหลายหมอแล้ว เลยมาลองดูวิธีนี้แทน ซึ่งสาเหตุที่เกิดก็มาจากการที่ไปซื้อรถสปอร์ตแต่มันเล็กไปหน่อย แล้วมาทำออฟชั่น ซันรูฟ ทำให้เนื้อที่หายไปเลยต้องเอนตัวเวลาขับ จึงทำให้ปวดโดยก่อนหน้านี้เคยปวดทรมานมาก ปวดจนถึงขั้นคิดจะเลิกเล่นละคร เพราะเวลาได้รับบทหนักๆ จะเล่นยาก

          มีหมอดูมาทักว่าเป็นกรรมด้วย เพราะคุณแม่ได้ตีงูจนหลังหัก คิดว่าผลกรรมอาจจะส่งผลทำให้รู้สึกปวดหลังนี้ก็เป็นได้ ซึ่งส่วนตัวก็เชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้วเลยไปทำบุญเพื่อทำให้กรรมเบาลง

          ส่วนอาการป่วยของคุณพ่อจากการเป็นมะเร็งก็ดีขึ้นมาก โดยก่อนหน้านี้ก็มีหมอดูทักว่าจะไม่รอดและคุณหมอได้มาตรวจก็บอกว่าเป็นระยะสุดท้าย โอกาสรอดยาก แต่ทางหมอดูบอกให้ไปทำบุญ ก็มีพระมาสวดให้ อยู่ดีๆ พ่อก็รอด ตอนนี้กลับเป็นปกติแล้ว ก็เลยยิ่งทำให้เชื่อเรื่องพวกนี้ กรรมก็อาจจะมีส่วน หลายคนที่เห็นตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อเลยว่าคุณพ่อจะหายได้

          ด้านแฟนคลับก็จะมีคอยถามและคอยห่วงใย พร้อมส่งกำลังใจมาให้ทั้งเราและคุณพ่อเยอะเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments