"เคน" คัมแบ็คเล่น "บริษัทรักฯ"

"เคน" คัมแบ็คเล่น "บริษัทรักฯ"

1

‘เคน’ คัมแบ็คเล่น ‘บริษัทรักฯ’

     เคยประสบความสําเร็จมาแล้วกับการหยิบนวนิยายชื่อดังมาทําเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ผ่านทางหน้าจอแก้วสําหรับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา, The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จนทําให้เกิดกระแสคู่จิ้นฟีเวอร์ และได้นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการอย่างคับคั่ง 

     สําหรับใครที่ยังอยากจะเห็นความจิ้น ความฟินอีกล่ะก็ เตรียมเฮกันได้เลยเพราะล่าสุดผู้จัดฯ คนเก่งแห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น อย่างคุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่ากําลังจะผุดซีรีส์เรื่องใหม่มาเอาใจคอละครอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่นํามาจากนวนิยายของผู้แต่งเดียวกันกับเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และสุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยคราวนี้เป็นเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราววุ่นๆ ของสาวเพื่อนซี้ 8 คน ที่เปิดบริษัทจัดหาคู่แต่ตัวเองดันไม่มีแฟนสักที เลยมีเรื่องเดิมพันทําให้สาวๆ ทั้ง 8 ต้องรีบหาคู่เป็นของตัวเองให้ทันภายในหนึ่งปี 

     นอกจากนี้คุณหน่องในฐานะผู้จัดฯ ยังได้ออกมาเผยอีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่มีความยาวมากที่สุดเท่าที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งหมด 8 เรื่องด้วยกัน โดยจะแยกออกเป็นตอนๆ เป็นเรื่องราวของแต่ละคู่ ก็อาจจะทําให้การดําเนินงานเป็นไปได้ช้าหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพราะทีมนักเขียนเป็นระดับมืออาชีพกันทั้งนั้น ส่วนในเรื่องของนักแสดงนํา แม้ว่าจะยังได้ไม่ครบแต่ที่ทางผู้ใหญ่เคาะมาแล้ว 100% ก็เห็นจะมี เคน-ธีรเดช ซึ่งห่างหายจากหน้าจอช่อง 3 ไปนาน, เคน-ภูภูมิ, อินดี้-อินทัช สําหรับใครที่ยังอินกับละครบางระจันไม่หาย คุณหน่องก็ขอเอาใจคู่จิ้น เพ็ชร-ฐกฤต และ ปราง- กัญญ์ณรัณ โดยจับทั้งคู่มาประกบกันอีกครั้ง คราวนี้รับรองว่าสมใจคนดูแน่  

     ซึ่งที่กล่าวมานี้แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้น ส่วนนักแสดงที่เหลือก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็นใครบ้าง ซึ่งอาจจะมีทั้งเด็กใหม่และเด็กเก่าปะปนกันอยู่ โดยโปรเจ็คท์นี้มีแพลนจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกลางเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แฟนๆ รอติดตามกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments