เปิดใจ "อ้น" กลับมาเล่นภาพยนตร์หลังหายไป 10 ปี

เปิดใจ "อ้น" กลับมาเล่นภาพยนตร์หลังหายไป 10 ปี

1

เปิดใจ "อ้น" กลับมาเล่นภาพยนตร์หลังหายไป 10 ปี

          ห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์ไปนานถึง 10 ปีเต็มก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "อ้น สราวุธ มาตรทอง" แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็โดดมาเล่นอีกครั้ง เรื่อง "Postcard From Nowhere  โปสการ์ดที่ไม่มี...ที่มา" 

          หนุ่มอ้นออกมาเผยถึงเหตุที่หวนกลับมาเล่นภาพยนตร์ให้ฟังว่า "ก็ห่างหายไปนานมากกับการแสดงภาพยนตร์ เรื่องแรกที่เคยเล่นคือ 'ความรักครั้งสุดท้าย' ของท่านมุ้ย โดยส่วนตัวก็ชอบการแสดงภาพยนตร์มากอยู่แล้ว แต่ด้วยเวลาหรือจังหวะอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยอำนวย

          เหตุที่กลับมาเล่นเรื่องนี้ก็เพราะบทน่าสนใจ ไม่ค่อยมีบทแบบนี้ให้นักแสดงได้เล่นกันมากนัก ที่ไม่ค่อยได้รับเล่นการเลือกบทก็มีส่วน เพราะไม่ใช่จะเล่นบทอะไรก็ได้เหมือนแต่ก่อน มีติดต่อเข้ามาเยอะแต่ก็ดูจังหวะด้วย ถ้าไม่พร้อมหรือจังหวะเวลาไม่ได้ก็มียกเลิกไปเยอะเหมือนกัน 

          ส่วนเรื่องงานเบื้องหลังก็ศึกษาอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นจะรีบร้อนลงไปทำแบบเต็มร้อย โดยละครเรื่อง 'บุษบาเร่ฝัน' ล่าสุดก็ได้ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ก็บอกแม่หนู สรวงสุดา ว่าอยากเป็นผู้กำกับฯ เรื่องจะให้เฟดไปเบื้องหลังถาวรนี่ยังไม่คิด ตอนนี้อยากทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังพร้อมกันไปก่อน 

          สำหรับเรื่องที่หลายคนมองว่าไม่มีบทพระเอกให้เล่นแล้ว ตอนนี้ขอแค่บทดีๆ ก็รับเล่นหมดไม่จำเป็นต้องพระเอก และกำลังมองหาบทร้ายดีๆ อยู่ อยากเล่นบทที่ดี โดยเรื่องที่มีนักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นเยอะ ก็เข้าใจเรื่องนี้ดี และถ้าวันนึงจะเฟดตัวออกไปก็ค่อยว่ากัน แต่อยากให้เด็กรุ่นใหม่คิดเยอะๆ หากมีคนมองว่าหมดยุคพระเอกของเราแล้ว ก็แล้วแต่จะคิด หรือจะพูดเลยไม่ได้ยึดติดตรงนี้ ถ้าเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท 

          เรื่องความรักขอไม่ตอบแล้วกัน ขอเก็บไว้คนเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments