"ตอง" เคาะสนิมลงละครคอมเมดี้ ได้ "โจ้" ทำหน้าที่สารถีก็หายเหนื่อย

"ตอง" เคาะสนิมลงละครคอมเมดี้ ได้ "โจ้" ทำหน้าที่สารถีก็หายเหนื่อย

1

"ตอง" เคาะสนิมลงละครคอมเมดี้ ได้ "โจ้" ทำหน้าที่สารถีก็หายเหนื่อย

     พลิกบทบาทอีกครั้งสำหรับสาว "ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์" ที่ห่างหายไปนานจากการรับละครแนวคอมเมดี้เบาสมอง วันนี้กลับมาอีกครั้งในเรื่อง "ลิเกหมัดสั่ง" เป็นเจ้าของค่ายมวยอีก ไม่รู้ว่างานนี้สาว "ตอง" นั้นต้องไปเรียนต่อยมวยเพิ่มเติมหรือเปล่า ได้ยินว่าละครคอมเมดี้เรื่องนี้ยังมีนักแสดงตลกอีกมากมาย แล้วเล่นกับนักแสดงตลกต้องกลับไปทำการบ้านเพิ่มเติมไหม เพราะนักแสดงเหล่านี้ได้ชื่อว่าเล่นมุกสดกันทั้งนั้น เราได้เจอสาว "ตอง" ในงานบวงสรวงละคร "ลิเกหมัดสั่ง" ทั้งที ต้องเข้าไปอัพเดทมาให้ได้ฟังกันอยู่แล้ว

     "ตอง" เผยว่า "บทบาทที่ได้รับเป็นเจ้าของค่ายมวย ทำให้พลิกคาแรคเตอร์จากเรื่องที่แล้วมาก เรื่องนี้เล่นแล้วรู้สึกสนุก ไม่ได้เรียนต่อยมวยเพิ่มมาก มีพื้นฐานอยู่แล้ว เคยเป็นนักกีฬามาก่อน มองว่าละครแนวคอมเมดี้แบบนี้มันหายไปนาน มันเบาสมอง ไม่เครียด มีสาระแทรกอีก มีทั้งลิเกและมวยผสมกันอยู่ จะเป็นเสน่ห์ของละครเรื่องนี้

     สำหรับเรื่องนี้ที่ต้องมาเล่นคอมเมดี้นั้นไม่หวั่นเลย เพราะเราก็เกิดมาจากละครแนวนี้ เวลารับ-ส่งมุกกันไม่ค่อยได้ตามบทสักเท่าไร ส่วนใหญ่จะสดกันเลย

     ช่วงนี้รับงานมากขึ้น มีละครติดต่อมาอีก 2 เรื่อง แต่อยู่ในขั้นตอนกำลังอ่านบทอยู่ เรานั้นหายไปนาน 3 ปีที่ไม่รับละครเลย เวลามาถ่ายทำช่วงแรกๆ นั้นต้องเคาะสนิมเหมือนกันแต่ตอนนี้โอเคแล้ว

     พอทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนหนุ่มเท่าไร แต่ทุกเย็นโจ้จะมารับ เขาเข้าใจ ไม่นอยด์แน่นอน แพลนเที่ยวสงกรานต์ยังไม่ได้คิด ไปต่างประเทศก็ยังไม่ว่างถึงขนาดนั้น และซัมเมอร์นี้ไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments