"เอมมี่" โกรธแทนเพื่อน ฉะคนด่า "ครีม" ส่องกระจกดูตัวเองก่อนค่อยวิจารณ์!

"เอมมี่" โกรธแทนเพื่อน ฉะคนด่า "ครีม" ส่องกระจกดูตัวเองก่อนค่อยวิจารณ์!

1

"เอมมี่" โกรธแทนเพื่อน ฉะคนด่า "ครีม" ส่องกระจกดูตัวเองก่อนค่อยวิจารณ์!

          กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อเหล่านักเลงคีย์บอร์ดแห่วิจารณ์สาว "ครีม เปรมสินี" เกี่ยวกับการใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำกับแก๊งเพื่อนๆ ซึ่งเจ้าตัวก็โดนวิจารณ์ยับว่าเต้ายานไม่หมาะสม งานนี้ทำเอาสาว "ครีม" ของขึ้นโต้กลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหนึ่งในแก๊งที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นอย่างสาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกในเรื่องนี้เช่นกัน

          "เอมมี่ มรกต" บอกว่า "เรื่องที่ครีมโดนว่าเรื่องชุดบิกินีนั้น คือจริงๆ แล้วเรามองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ คนเราไปทะเลก็ต้องมีบ้าง คิดว่ามันเหมาะสมกับสถานที่ และเชื่อว่าเจตนาเขาก็ไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดี จริงๆ มันไม่ใช่ประเด็นอะไรเลย อยู่ที่ว่าคนมองที่เจตนาอะไรมากกว่า และหยิบอะไรมาพูดกัน ถ้าเป็นเราที่โดนคนวิจารณ์ก็คงเครียดเหมือนกัน แต่อยากให้มองว่าตัวครีมเองเขาไม่ได้ใส่ไปเดินที่ห้าง หรือสถานที่อื่นๆ ปกติเขาก็ไม่ใช่คนที่แต่งตัวหรูหราอยู่แล้วด้วย

          เราก็ไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่เท่าที่สัมผัสได้ก็มีนอยด์ๆ กับคำพูดของคนมากกว่า เพราะบางคำพูดมันไม่ถนอมน้ำใจกันเลย แต่ก็เชื่อว่าเขาโตพอที่จะเข้าใจ พวกเราก็ไม่ได้มีพูดคุยกันเพราะก็ไม่เห็นว่ามันจะผิดอะไร อยากให้คนที่พูดส่องกระจกดูตัวเองก่อนไหม ว่าตัวเองใส่ออกมาจะเป็นอย่างไร เราเองยังคิดว่ามันดูแรงเลย เขาใช้ศัพท์ไม่หมาะสม มันสื่อถึงการเลี้ยงดู อยากให้นึกถึงกันนิดนึง ถนอมน้ำใจกันนิดนึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments