"ณเดชน์" หวาน ให้เพชร "ญาญ่า" ของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

"ณเดชน์" หวาน ให้เพชร "ญาญ่า" ของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

1

‘ณเดชน์’ หวาน ให้เพชร ‘ญาญ่า’ ของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

    หายข้องใจกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับข่าวลือต่างๆ นานาที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ที่เมาท์กันว่า คู่จิ้น 
“ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มีเหตุให้ขัดเคืองใจกัน ทั้งเรื่องที่ว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน รวมทั้งข่าวเมาท์ที่ว่า “แม่แก้ว” แม่ของณเดชน์ไม่ปลื้มญาญ่าเหมือนแต่ก่อนแล้ว บ้างก็เมาท์ว่า คู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” ถูกสั่งให้จับแยก งดออกงานคู่ งดรับงานแพ็คคู่ เพื่อให้ต่างคนต่างไปจับคู่ร่วมงานกับพระเอก-นางเอกคนอื่นๆ บ้าง 

      ถึงแม้ที่ผ่านมาไม่ว่ากระแสข่าวเมาท์ไหนออกมา ก็จะได้รับการชี้แจงจาก  ปากไปแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่ว่ากันไปเป็นตุเป็นตะเป็นเพียงแค่ข่าวเมาท์ แต่ถึงกระนั้นกระแสเมาท์ก็ยังไม่เงียบหาย มิหนำซ้ำยังเมาท์มอยต่อไปว่า ภาพของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ระยะหลังๆ มีออกมาเพื่อสยบข่าวลือก่อนหน้านี้ 

    แต่ล่าสุด ก็มีภาพออกมาหยุดทุกข่าวเมาท์ ด้วยภาพ “ณเดชน์-ญาญ่า” สวีทหวาน ดินเนอร์กันวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส ย่านสุขุมวิท 31 ชื่อ เลอวองต์โดม (Le Vendome) ที่มีภาพหลุดออกมาว่อนเน็ต จากผู้ที่เห็นเหตุการณ์หวานในวันวาเลนไทน์ เล่นเอาแฟนๆ คู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” จิกหมอนขาดกระจุย

    หลังจากมีภาพออกมา พระเอกของเราก็ยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปดินเนอร์กับนางเอกมาจริงๆ แต่ก็แก้เขินด้วยการตอบว่าเป็นการกินข้าวด้วยกันเป็นปกติ และลืมดูปฏิทินว่าเป็นวันวาเลนไทน์ แต่เมื่อถูกถามถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่หลายคนที่ได้เห็นภาพเดาว่า “ณเดชน์” ให้ลูกโป่งสีชมพูใบยักษ์ ส่วน “ญาญ่า” ก็ให้ตุ๊กตาปลาที่วางอยู่ข้างๆ ให้กับพี่แบร์รี่

    แต่อย่าเพิ่งคิดว่าข่าวเมาท์จะหยุดแค่นั้น เพราะของขวัญที่เดากันไปมานั้นเป็นแค่ตัวหลอก เพราะมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่แลกของขวัญแทนใจกัน โดย “ณเดชน์” ให้ของขวัญที่คล้ายกล่องใส่แหวน ส่วน “ญาญ่า” ก็ให้ของขวัญคล้ายกับกล่องใส่นาฬิกา แมงเมาท์ว่ามาอย่างนั้น

    ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าทั้งคู่คงไม่คิดจะปิดบังสถานะอีกต่อไป เพราะไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทั้ง “ณเดชน์-ญาญ่า” จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นที่ใครๆ เห็นก็ต้องเชื่อว่าเป็นแฟนกัน ถึงแม้จะยังไม่ได้เอ่ยออกมาจากปากก็ตาม เพราะการไปดินเนอร์กันสองต่อสองในร้านอาหารอย่างนี้ คงไม่ใช่เรื่องที่ต้องการจะปิดบังเป็นแน่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments