"Nos" ทำเพลงตอบโจทย์ผู้ชาย คอนเฟิร์มซิงเกิ้ลใหม่แรงกว่าเดิม

"Nos" ทำเพลงตอบโจทย์ผู้ชาย คอนเฟิร์มซิงเกิ้ลใหม่แรงกว่าเดิม

1

"Nos" ทำเพลงตอบโจทย์ผู้ชาย คอนเฟิร์มซิงเกิ้ลใหม่แรงกว่าเดิม

     เป็นอีกวงที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนสำหรับวง "Nos" ที่พักหลังหันมาทำเพลงในสไตล์ที่แรงขึ้น มีเนื้อหาที่แรงมากขึ้น อย่างเพลง "ใสใส" เรียกได้ว่าถูกใจผู้ชายค่อนประเทศ งานนี้ทางค่ายเลยไฟเขียวเดินหน้าทำซิงเกิ้ลใหม่ต่อทันที เห็นว่าตอนนี้กำลังทำกันอยู่ แต่จะอยู่ในขั้นตอนไหน และเพลงใหม่จะแรงเท่าเพลงเก่าไหม ทางวง "Nos" เผยว่า

     "ก่อนหน้าที่ได้ปล่อยเพลง 'ใสใส' ไป การตอบรับดี เหมือนเปลี่ยนทิศทาง พวกเราเลยต้องหาเรื่องราวในซิงเกิ้ลต่อไปเนื่องจากเพลง 'ใสใส' ตรงและแรง

     ส่วนผลงานเพลงใหม่ ชื่อเพลงนั้นขออุบไว้ก่อน เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของผู้ชาย เนื้อหาประมาณ คนที่เธอมองว่าหน้าตาดีในสังคมปัจจุบันนี้นิสัยอาจจะตรงกันข้ามก็ได้ ต่างจากที่หน้าตาดูน่ากลัวพูดจาไม่มีหางเสียงแต่จิตใจอาจจะดีก็ได้ คนสมัยนี้จะตัดสินคนอื่นไปก่อนแล้วจากบุคลิกภายนอก ทั้งที่ยังไม่รู้จักกันเลย

     ส่วนแนวดนตรีจะมีสีสันมากขึ้นกว่าเพลงใสใส ครั้งนี้ได้ร่วมงาน "โด้ เครสเซนโด้" ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมลงเสียง ได้เนื้อเพลงมาแล้ว กำลังทำความเข้าใจกับเพลงอยู่ ไม่กดดันกับกระแสซิงเกิ้ลต่อไป ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่คาดหวังกับสิ่งที่เรารัก

     สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ได้มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง โดนใจแฟนเพลงแน่นอน สำหรับเรื่องเอ็มวี กำลังคุยกันอยู่ว่าอยากได้แบบไหน แล้วจะออกมายังไง เชื่อจะโดนใจผู้ชายแน่นอน เผยเดือนหน้าได้ฟังแน่นอนพร้อมกันทั่วประเทศ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments