"นานา" สุดเศร้า คุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็ง

"นานา" สุดเศร้า คุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็ง

1

"นานา" สุดเศร้า คุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็ง

     เมื่อเช้าวานนี้ (25 ม.ค.) ที่ผ่านมา "อภิชาต ตันวิมล" คุณพ่อของดาราสาว "นานา ไรบีนา" ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณแม่ของสาว "นานา" ก็เสียชีวิตด้วยโรคดังกล่าวเช่นกัน โดยสาว "นานา" ได้โพสต์ภาพรูปคู่คุณพ่อผ่านอินสตาแกรมพร้อมกับคำบรรยายความรู้สึกที่มีต่อคุณพ่อว่า

     "3 ปีที่แล้ว ความรู้สึกการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตเพิ่งผ่านไป กับการเสียแม่อันเป็นที่รักยิ่ง เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต น้ำตายังคงไม่แห้งสนิท ทุกวันนี้มองหน้าลูกๆ ทีไร คิดถึงแม่เหลือเกิน อยากให้แม่ได้เห็น ได้อยู่รอชมความน่ารัก ไร้เดียงสาของหลานๆ แต่มันคงไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้ว พอมาถึงวันนึงพ่อมาล้มป่วยด้วยโรคเดียวกับแม่ มันช่างโหดร้ายกับคนเป็นลูกอย่างเราเหลือเกิน ถึงแม้กับพ่อเราจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความเป็นพ่อที่เป็นหนึ่งเดียวของเรามันไม่สามารถหาอะไรมาแทนได้  พ่อคนนี้คือผู้ปลูกฝังให้เรารักการขับรถมาตั้งแต่เด็ก มันถูกฝังลึกอยู่ในสายเลือด

     ณ วันนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า ขอให้ลมหายใจที่พ่อยังมีอยู่นั้นมีแต่ความสุข ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ต้องมีความกังวลใดๆ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2557 เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็นน้ำตาของพ่อ มันไหลรินออกมา เราได้แต่บอกพ่อว่า รักพ่อนะ เข้มแข็งนะพ่อ สู้เท่าที่พ่อไหวนะ เรารู้ว่าพ่อทำดีที่สุดแล้ว หวังว่าปาฏิหาริย์มีจริง ให้คุณตาได้กลับมามีโอกาสได้สอนหลานๆ ให้ขับรถเก่งๆ เหมือนที่คุณตาเคยสอนเรามาอีกครั้งนึง แต่มาถึงเช้าวันนี้ 25 มกราคม 2015 พ่อได้หลับลงอย่างสงบที่บ้านของพ่อ ที่พ่อเกิดและโตมา กราบลาพ่อสุดที่รักนะคะ I love you with all my heart RIP"

     ทั้งนี้กำหนดสวดอภิธรรมศพของคุณพ่อ "อภิชาต ตันวิมล" จะมีขึ้นในวันที่ 25-30 ม.ค. 2558 เวลา 19.00 น. ที่ศาลา 1 สมาคมฮ๊กเกี๊ยน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง และกำหนดฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. 2558 เวลา 13.00 น. ที่วัดคลองน้ำเจ็ด อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

     ทาง "ดาราเดลี่" ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของสาว "นานา" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments