ยอมตัดเพื่อน "กีฟ อรลีฬห์" ออกโรงแฉ "พอร์ช ศรัณย์"

ยอมตัดเพื่อน "กีฟ อรลีฬห์" ออกโรงแฉ "พอร์ช ศรัณย์"

1

ยอมตัดเพื่อน "กีฟ อรลีฬห์" ออกโรงแฉ "พอร์ช ศรัณย์"

          "กีฟ อรลีฬห์" ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่สาวที่หวงน้องสาวมากๆ หลังจากมีข่าวว่าหนุ่ม "พอร์ช" หักอก "เกรซ" น้องสาวสุดที่รัก จึงทำเอาสาว "กีฟ" ปรี๊ดแตกถึงขนาดขอใช้คำว่าเคยสนิทกับหนุ่ม "พอร์ช" โดยเจ้าตัวได้กล่าวอีกว่า

          ตอนนี้เขาทั้งคู่ก็กลับมาคุยกันอีกหลังจากก่อนหน้านี้ได้เลิกคุยไปแล้ว ซึ่งเหตุที่ตนไม่อยากให้น้องสาวไปคบก็เป็นเพราะหนุ่ม "พอร์ช" มีนิสัยไม่ดีพอ น้องเคยให้โอกาสหลายรอบแล้วแต่ก็ทำอีก ซึ่งตนก็บอกถึงสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้ แต่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความเห็นแก่ตัวของผู้ชาย ก่อนหน้านี้เขาก็รับปากว่าจะไม่ทำให้น้องเสียใจ

          ด้านสถานะของทั้งคู่ตอนนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาใช้คำว่าอะไร ซึ่งถ้าเขาจะกลับมาคุยหรือคบกันอีกตนก็ไม่ได้สนับสนุน แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ห้ามเพราะน้องก็อายุยี่สิบกว่าแล้ว ควรจะให้เขาเรียนรู้ด้วยตนเอง

          ส่วนสถานะของตนกับหนุ่ม "พอร์ช" ก็ใช้คำว่าเคยสนิทกัน ตอนนี้ไม่คุย ไม่ตอบไลน์ และไม่มองหน้าแล้ว เพราะคิดว่าถ้าเรื่องไหนที่เขารับปากแล้วทำไม่ได้ก็ไม่ควรจะรับปาก โดยในอนาคตถ้าหนุ่ม "พอร์ช" สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ก็อาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีก

          ล่าสุดหนุ่ม "พอร์ช" ก็มีส่งไลน์มาแต่ตนไม่ได้อ่าน เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ควรจะคุยกันมากกว่า สำหรับหนุ่ม "บูม ปิยพันธ์" เองเขาก็เคยบอกตลอดว่าหนุ่ม "พอร์ช" มีนิสัยยังไง แต่ตนไม่เชื่อจนกระทั่งมาเจอกับตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments