"อ๊อฟ" เมินกระแสตอกย้ำภาพเกย์ ลั่นเรารู้ตัวเรา ไม่อยากคิดมากกับความคิดคนอื่น

"อ๊อฟ" เมินกระแสตอกย้ำภาพเกย์ ลั่นเรารู้ตัวเรา ไม่อยากคิดมากกับความคิดคนอื่น

1

"อ๊อฟ" เมินกระแสตอกย้ำภาพเกย์ ลั่นเรารู้ตัวเรา ไม่อยากคิดมากกับความคิดคนอื่น

        พระเอก "อ๊อฟ ชนะพล" จากวิกหมอชิต หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขึ้นโรงพักแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้ที่แอบอ้างเป็นตนในไลน์ และไปพูดคุยกับผู้อื่นในทางเสียหาย ก็ไม่รู้ว่าขณะนี้เรื่องราวไปถึงไหนแล้ว มีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ต้องขออัพเดทกันหน่อย

        "อ๊อฟ" บอก หลังจากที่ไปแจ้งความครั้งแรกทางตำรวจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม เราเองก็ได้แฟนคลับช่วยกระจายข่าวกัน เผื่อว่าใครมีโอกาสได้คุยกับคนที่ปลอมเป็นเราก็จะช่วยนำข้อมูลมาด้วย แต่ก็มีการรู้ตัวของอีกฝั่งเลยไม่สามารถแอดไปคุยไลน์ได้ เราเองก็ยังรอข้อมูลต่างๆ อยู่ ถ้ามีมากขึ้นก็จะนำไปให้เจ้าหน้าที่อีกทีนึง แต่ก็รู้ว่าการจับนักเลงคีย์บอร์ดมันค่อนข้างยากมาก มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ กับทุกๆ คน คนรอบตัวเราก็โดนเพียงแต่ไม่มีใครออกมาพูด หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกเลยว่าโซเชียลมันน่ากลัวและวุ่นวายมาก ซึ่งพอเรามีข่าวว่าไปแจ้งความ กลับมีประเด็นออกมามากมาย แต่เราก็ไม่อยากคิดอะไร เราไปแจ้งความเพื่ออยากจะเตือน อยากจะบอกกับหลายๆ คนที่โดน และคนที่ทำจะได้รู้ตัว เป็นตัวอย่างให้คนที่กำลังจะทำแบบนี้ เราสร้างชื่อเสียงมาเราใช้เวลาเท่าไหร่กว่าจะเป็นเราในทุกวันนี้ มันผ่านอะไรมาเยอะ ก็อยากให้เข้าใจกัน คือบอกได้เลยว่าไลน์ส่วนตัวของเรายากมากๆ ที่จะได้ คนที่สนิทเขาจะรู้ดี 

        เรื่องภาพลักษณ์ที่คนยังมองว่าเป็นเกย์ เรื่องนี้เราเฉยๆ มาก เราเองก็ไม่ได้อยากตอบโต้อะไร เราอยู่วงการมาเราเองก็สบายใจ เราอยากทำงานดีๆ ให้คนได้ชมกัน และเรารู้ว่าเราเป็นอะไร เลยไม่ต้องมาคิดมากกับความคิดคนอื่น 

        สำหรับแฟนเราก็มีกระแสด้วยว่าเราจ้างมา เรื่องนี้เราจะทำทำไม ยอมรับว่าไม่ได้เปิดตัวเหมือนคนอื่นๆ แต่ถ้าเจอใครเรายินดีจะแนะนำว่าเขาเป็นคนรู้ใจเรา แต่กับแฟนเราเขาเองก็เข้าใจ เฉยๆ เลย เขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราคบกับเขามา 4 ปีแล้ว ก็แฮปปี้ดี มีความสุข เวลามีเรื่องราวไม่ดีก็มีคนให้กำลังใจในทุกๆ เรื่องเลย ทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาเขาก็เข้าใจ แต่ช่วงนี้มีเวลามากขึ้น ก็ไปเที่ยวกันได้มากขึ้น แผนในอนาคตก็มีแค่แซวๆ แต่ยังไม่ได้คิดไกล เพราะปีหน้าเราจะบวชก่อน แต่จะเป็นช่วงปลายปี เพราะต้นปีอาจจะต้องเคลียร์งานก่อน ฤกษ์บวชทางคุณแม่ดูเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาว่าจะบวชนานแค่ไหน แต่เท่าที่มีคุยกับทางพระอาจารย์ที่วัดอาจจะเป็น 15 วัน 

        กับธุรกิจไก่ทอดเดชาที่สุพรรณฯ ก็ไปได้ด้วยดี ยังไม่คิดขยายสาขาเพิ่มตอนนี้ แต่อนาคตอาจจะมีการขยายพื้นที่ในร้านให้กว้างมากขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments