อดีตวงกะลา ไม่ทิ้งฝัน ตั้งวงใหม่ในนาม “อโศก”

อดีตวงกะลา ไม่ทิ้งฝัน ตั้งวงใหม่ในนาม “อโศก”

1

อดีตวงกะลา ไม่ทิ้งฝัน ตั้งวงใหม่ในนาม “อโศก”

     หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมาย วันนี้อดีตสมาชิกวงกะลา ก็ลุกขึ้นสู้และเดินตามความฝันอีกครั้ง ในนามวงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “อโศก” (ASOG) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของอดีตสมาชิกวงกะลาครบเซต ประกอบไปด้วย “เพชร-พงศภัค ทองเจริญ (กีตาร์), เขต-ปัญญา โกเมนไปรรินทร์ (เบส), สมพร ยูโซะ (กลอง),  นัท-กิตติพันธ์ ลี้ศัตรูพ่าย (ร้องนำ) แถมยังเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ล่าสุดที่ตั้งเองกับมือ “โรดสตาร์” (Road Stars) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่“น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ”

     สำหรับค่ายเพลง “โรดสตาร์” (Road Stars) และชื่อวง “วงอโศก” (ASOG) นั้นเราทั้งหมดในวงก็ช่วยกันคิด และก็จะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดมาบริหารค่ายเพลงนี้ รวมถึงการแต่งเพลงให้กับวงเราเอง และน้องๆศิลปินอื่นๆที่จะมาร่วมงานกับเราในอนาคต ซึ่งเพลงแรกที่จะได้ฟังกันนั้นก็คือเพลง “น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ” ยังคงสไตล์ความเป็นร็อคเหมือนเดิม ส่วนเนื้อหานั้นก็จะเกี่ยวกับเวลาเราเดินบนถนนสายหนึ่ง เราจะเห็นชีวิตของคนต่างๆมากมาย ทั้งผิดหวังสมหวัง แต่กับคนที่ผิดหวัง เราก็อยากจะให้กำลังใจว่า ให้มันเป็นเหตุการณ์และความรู้สึกที่เจ็บปวดครั้งนี้เป็นแค่ครั้งเดียวของชีวิตก็พอแล้ว

     งานนี้ “วงอโศก” (ASOG) ขอพูดถึงความรู้สึกว่า “เราจะเดินทางบนถนนสายดนตรีร็อคในแนวทางที่เราศรัทธากันต่อหรือไม่ ด้วยความที่พวกเราเป็นเพื่อนรักกัน ทำเพลงกันเอง เล่นคอนเสิร์ตด้วยกันมาทั่วประเทศ อยู่ด้วยกันแบบพี่น้องกันมาหลายปี ทำให้การคุยกันของเราใช้เวลาไม่น่าน จนสรุปได้สั้นๆว่า “เราจะทำมันต่อไป” จึงมาถึงขั้นตอนต่อไปว่า เราจะเริ่มต้นกันอย่างไร จนมีจุดที่ทำให้เราคิดว่า มันคือแนวเพลงที่เรารัก และเชื่อว่ายังมีคนอีกมากมายที่รักแนวเพลงแบบพวกเรา จึงทำให้พวกเราสรุปกันว่า เราจะทำเพลงในนามค่ายใหม่ของเราเพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆหรือนักดนตรีที่มีแนวทางใกล้เคียงกับพวกเรา ได้มีโอกาสมายืนอยู่จุดที่เรายืน และเพื่อสนับสนุนให้มีศิลปินดีๆในวงการเพลงไทยต่อไปครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

เกิดอะไรขึ้น “ฮาย อาภาพร” โพสต์เมื่อไหร่จะฉลาดและทันคน เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ

“เบลล่า” อัปเดตยอดผ้าป่า8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments