ซุ่มคบกัน "หน่อง" จีบ "วิว" รักฟรุ้งฟริ้งซื้อเสื้อให้กัน

ซุ่มคบกัน "หน่อง" จีบ "วิว" รักฟรุ้งฟริ้งซื้อเสื้อให้กัน

1

ซุ่มคบกัน ‘หน่อง’ จีบ ‘วิว’ รักฟรุ้งฟริ้งซื้อเสื้อให้กัน

     ท่าทางวงการบันเทิงจะมีลุ้นต้อนรับคู่เลิฟคู่ใหม่ของวงการ ซะแล้ว คราวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกเบอร์ต้นของค่ายเอ็กแซ็กท์ อย่างสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และลูกชายคนกลางของบ้านฉัตร-บริรักษ์ คือหนุ่ม “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” แม้จะต่างช่อง ต่างค่าย 

     แต่อย่างว่า วงการมันแคบ หันไปทางไหนก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ เลยทําให้มีหลายคู่เป็นรักข้ามค่าย ข้ามช่อง ข้ามสายงานก็มี อย่างคู่นี้มีกลิ่นหวานๆ ออกมาให้สงสัย เพราะเกิดจากที่ทั้งคู่เจอกันบ่อยๆ ตามบูธขายเสื้อผ้าที่เป็นธุรกิจของทั้งคู่ และมีช็อตถ่ายรูปด้วยกันไม่มากไม่น้อย แต่ล่าสุดในงานๆ หนึ่ง น่าจะเป็นงานที่ทั้งคู่ไปร่วมงานด้วยกัน และสาววิวได้โพสต์รูปตัวเองกับลูกโป่งสีเหลืองสดรูปหน้ายิ้ม     ที่ดูแล้วคล้ายๆ กับลายของคอลเลคชั่นเสื้อ Shambolicbrand ที่หนุ่มหน่อง ทําขาย พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า “มาด้วยก็ไม่บอก” และตบท้ายด้วยแฮชแท็กปริศนา #ลยตต ทําเอาหลายคนสงสัยยกใหญ่ ว่าอะไรยังไง

    ความหมายนัยๆ ของนางเอกคาสโนวี่คนนี้คืออะไร แต่สุดท้ายสาววิวกลัวความแตกหรือจะกลัวใครจับพิรุธได้มั้ง เลยลบภาพนั้นไป แต่ก็ลงใหม่กับแคปชั่นใหม่ “ขอบคุณรอยยิ้ม” ก็ไม่รู้จริงๆ นะ อย่างไร แต่ข่าวนี้ทางหนุ่มหน่องก็ได้ออกมาพูดบ้าง โดยบอกว่า “เรื่องข่าวกับวิว อันนี้ก็ได้ยินมา แต่ต้องบอกว่าเราเจอกันบ่อย เพราะไปขายของที่บูธบ่อยเลยได้เจอกัน กดไลค์ไอจีเขา เราก็กดทุกคนนะ แต่ยอมรับว่าค่อนข้างสนิทเพราะมีช่วงนึงไปขายของเจอกันทุกวัน เรื่องจะจีบไหม ก็มีคุยไลน์บ้าง แต่ไม่ได้คุยกันในแนวจะจีบอะไร ชวนไปไหนก็มีบ้าง ตีแบด ไปออกกําลังกาย มีเพื่อนๆ ไปเยอะ ถามว่าสเป็คไหม เขาก็เป็นสเป็คใครหลายๆ คน รวมถึงเราด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมากขนาดนั้น คนที่คุยกันเป็นเพื่อนก็มีเยอะ แต่ถ้าแนวไปจีบเขายังไม่มี ตอนนี้โสดมาก ยังไม่คิดเรื่องความรักเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments