จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”

จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”

1

“จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” หนังโรแมนติก คอมเมอดี้เรื่องเยี่ยมจ่อคิวฉาย 10 ธ.ค นี้

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

      “จีทีเอช” เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ของผู้กํากับร้อยล้าน “เมษ ธราธร” ที่ได้นางเอกคู่บุญ จาก เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”รับบทติวเตอร์สาว ประชันบทสุดฮากับพระเอกมาดเซอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่มาในลุคใหม่สุดเท่ กับบทช่างเทคนิกในโรงงาน ร่วมด้วย ตู่-ภพธร, โจ๊ก โซคูล, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ฯลฯ ที่มารวมตัวกันสร้างความฮา

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

      เมษ ธราธร เผยว่า “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่ผมได้ไอเดียมาจากพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดีที่มานําเสนอไอเดียเรื่องราวของติวเตอร์สาวสอนภาษาอังกฤษที่มาเจอกับช่างเทคนิกเถื่อนๆ ผู้อ่อนภาษา ผมฟังเรื่องราวแล้วรู้สึกว่ามันสามารถนํามาพัฒนาเป็นบทให้สนุกได้ ซึ่งนางเอกของเรื่อง ผมนึกถึงน้องไอซ์- ปรีชญา ก่อนใครเลย เพราะเราเคยเห็นไอซ์พูดภาษาอังกฤษสําเนียงดีมากและการแสดงของไอซ์ก็ทําได้ดี ส่วนบทพระเอกในเรื่องต้องมีความห่ามๆ เถื่อนๆ นักเลงนิดๆ ผมเริ่มมองหาพระเอกที่มีอินเนอร์ใกล้เคียงกับบทนี้ และต้องเป็นคนที่ใกล้เคียงกับจินตนาการที่เราเขียนขึ้นมาด้วย พอเขียนไปได้สักพัก ผมเริ่มคิดถึงพี่ซันนี่ เพราะโดยส่วนตัวที่รู้จักกัน เขามีความใกล้เคียงกับตัวละครนี้มากที่สุด ผมกับทีมงานใช้เวลาเขียนบทเรื่องนี้นาน 9 เดือน วันที่ผมเอาบทไปให้พี่ซันอ่าน แล้วเขาชอบบทนี้ยอมตกลงเล่นหนังให้ผม ผมดีใจมาก เพราะพี่ซันเป็นพระเอกที่ผมอยากร่วมงานด้วยที่สุด และพี่ซันกับน้องไอซ์ รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ไม่ทําให้ผมผิดหวัง เพราะทุกคนสามารถถ่ายทอดภาพในหัวในจินตนาการของผมให้ออกมาเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากครับ 10 ธันวาคมนี้ไปให้กําลังใจพวกเรา และสนุกไปกับหนังด้วยกันนะครับทุกโรงภาพยนตร์”

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments