สนิทกันจริง "มาร์กี้-ป๊อก" ฝ่ายชายเปิดใจกับ "ดาราเดลี่" ที่เดียว

สนิทกันจริง "มาร์กี้-ป๊อก" ฝ่ายชายเปิดใจกับ "ดาราเดลี่" ที่เดียว

1

สนิทกันจริง "มาร์กี้-ป๊อก" ฝ่ายชายเปิดใจกับ "ดาราเดลี่" ที่เดียว

   ออกมา “เคลียร์ข่าว” ความสัมพันธ์กับนางเอกสาว “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” แบบไม่มีกั๊ก หลังมีแมงเมาท์ปล่อยข่าว “เกี่ยวก้อย” นางเอกสาวไปดินเนอร์สุดหวาน ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง พ่วงด้วยตําแหน่งนักร้องฮิปฮอปสุดเท่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ยอมรับสนิทกับนางเอกสาวจริง แต่เป็นแค่เพื่อนกัน แง้มความสัมพันธ์จะพัฒนาเกินสถานะเพื่อนหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต

มาร์กี้ ป๊อก สนิท เพื่อน

   “ไปทานข้าวด้วยกันจริงครับ ไปกับกลุ่มเพื่อน แต่เดินจับมือกันนี่ไม่มีแน่นอนครับ กับมาร์กี้รู้จักกันมานานแล้วครับ แต่เพิ่งมาเจอกันบ่อยขึ้น สนิทมากขึ้น เพราะต่างคนต่างมีธุรกิจขายของเหมือนกัน ก็เลยพูดคุยกันมากขึ้น พอมีข่าวก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร คงไม่มีอะไรให้จับตามองครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ต่างคนต่างทํางานหนัก และผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวด้วยครับ ถามว่ามาร์กี้ใช่สเป็คไหม ส่วนตัวผมไม่มีสเป็คนะครับ การคบกับใครสักคนขึ้นอยู่กับว่าเราพูดคุยกันแล้วคลิกกันหรือไม่ ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันครับ อนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ เป็นเรื่องอนาคต กับครอบครัวมาร์กี้ คุณแม่เหน่งเคยเจอกันนานมากแล้วครับ ไม่ทราบจริงๆ ครับว่าท่านหวงลูกสาวหรือเปล่า” (หัวเราะ)

มาร์กี้ ป๊อก สนิท เพื่อน

   ส่วนกรณีที่มีข่าว “บอย-ปกรณ์” เคยออกปากอยากให้ “มาร์กี้” เจอคนดีๆ “ป๊อก” เผยว่าไม่รู้สึกว่าถูกเหน็บเพราะไม่ทราบข่าว และถ้า “บอย” จะเป็นห่วง “มาร์กี้” ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสนิทกันมาก “มีเรื่องนี้ด้วยเหรอครับ ผมไม่ทราบ แต่ถ้าพูดตามธรรมชาตินะครับ คุณบอยกับมาร์กี้ก็สนิทกันมานานแล้ว ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ที่คนสนิทกันจะเป็นห่วงกัน อยากให้คบคนดีๆ เป็นเพื่อน ผมก็คงคิดเหมือนคุณบอยครับ”

มาร์กี้ ป๊อก สนิท เพื่อน

   สําหรับ “ป๊อก” นับว่าเป็นทายาทหนุ่มเนื้อหอมคนหนึ่งของตระกูล “จิราธิวัฒน์” เพราะไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน ล่าสุดนอกจากจะลุยทําธุรกิจส่วนตัวกับเครื่องดื่มสําหรับ คนรุ่นใหม่แบรนด์ “E-DRINK” แล้ว ยังมีผลงานเพลงกับค่าย “ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์” ที่ลงมือ ทําเองทุกขั้นตอนอีกด้วย ในนาม “ป๊อก มายด์เซ็ท” “ผมทําเพลงออกมา 3 ซิงเกิ้ลแล้ว ล่าสุดกับเพลง ‘ALL I WANT’ กับการทํางานเพลง ผมลงมือทําเองทุกขั้นตอน ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง ‘บอมบ์ ลิปตา’ และ ‘คีย์ซี่ส์’ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกด้วย นอกจากนี้เพื่อนสนิทอย่าง ‘เสือ-วีรวิชย์ มุสิกพงศ์’ และ ‘ตี๋-ธีรภัทร์ เกียรติชัย’ ก็มากํากับมิวสิควิดีโอตัวนี้ให้ คิดว่าน่าจะถูกใจคอเพลงฮิปฮอปแน่ และปีหน้าจะได้ฟังอัลบั้มเต็มกันอย่างแน่นอน 

มาร์กี้ ป๊อก สนิท เพื่อน

   ส่วนงานด้านอื่นๆ ต้นปีหน้าผมจะเรียนจบโทบริหารธุรกิจจากศศินทร์ ตอนนี้ก็เลยทําธุรกิจส่วนตัวแบบจริงจัง ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวเครื่องดื่มชูกําลังผสมน้ำผลไม้แบรนด์ ‘E-DRINK’ จัดอยู่ในหมวดหมู่ Life Stye Drink เป็นเครื่องดื่มของคนรุ่นใหม่ ซึ่งตอนนี้มีรสองุ่นขาว มีจําหน่ายที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ และก็จะวางขายที่ Top Supermaket และ Familymart ครับ ถือว่าเป็นธุรกิจใหญ่ที่สุดที่ผมเคยทํามา ฝากเป็นกําลังใจ 
ให้กันด้วยครับ"

มาร์กี้ ป๊อก สนิท เพื่อน

#มาร์กี้ #ป๊อก #เพื่อน

#กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #StayStrongELF #happydonghaeday #HowtoPerfect #EMABiggestFans1D #hormonestheseries2 #alwayssupportluhan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments