ดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเต็มที่ จะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป การลงนามในสัญญาต่างๆเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง อาจมีเรื่องการเดินทางเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ปลายสัปดาห์อาจมีโชคลาภเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินได้เปล่า หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปจากญาติสนิท คุณควรติดตามเงินของคุณ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล ให้แน่ใจก่อนการลงทุนทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความมีเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสำหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่างมากคุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบรักอยู่แต่ควรระวังอาจไปเจอปัญหารักซ้อนได้ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเองควรระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินกำลังผ่านพ้นไปในทางที่ดี แต่มีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นแรงผลักดันให้คุณมีพลังใจ เพื่อใช้ในการสู้ต่อได้นั่นคือการเสริมฮวงจุ้ย เสริมสิริมงคลให้กับตัวคุณเองและสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลกับตัวคุณ คุณควรเสริมดวงด้วยการทำความสะอาดห้องนอนของคุณ ปัดฝุ่น เก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆให้เป็นระเบียบเพื่อเป็นการรับพลังที่ดีๆทางด้านสุขภาพ การเงิน ส่งผลให้คุณพบแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ค่อนข้างเด่นชัดที่สุด โดยเฉพาะเจ้าของบริษัท หรือกิจการหากคิดที่จะลงทุน ขยับขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ จะมีโอกาสสำเร็จ คุณควรที่จะออกไปพบปะ เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆควรที่จะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆให้ดีเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดปัญหาภายในองค์กรของคุณได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้ ในช่วงนี้อาจได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงานนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อาจไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่ายนักนะครับ ในบางรายอาจจะต้องมีการนำเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินในอนาคต การเงินมีติดขัดบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง อดทนรอสักนิดนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ การให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกัน และหมั่นคอยให้กำลังใจให้แก่กันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของคุณโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานให้แก่กันควรมองข้ามการกระทำบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์หัวใจเป็นสีชมพู คุณอาจได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้ ในงานเลี้ยงหรืองานบุญที่คุณได้เข้าไปร่วม

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ คุณก้าวผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างได้แน่นอน และคุณควรให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่ในบ้านด้วยเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บป่วยได้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานต่อพระภิกษุที่เดินบิณฑบาตรตอนเช้าโดยทำในวันตัวเกิด คือเกิดวันจันทร์ก็ทำในวันจันทร์ บุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของบริวารที่คุณดูแลอยู่ เพื่อผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องทำใจเย็นๆเนื่องจากความยุ่งยาก ความสับสนดูจะถาโถมเข้าใส่ชาวราศีมีนในช่วงนี้อย่างหนัก ควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะอาจถูกหลอกลวง หรือ เสียเปรียบได้ ขอให้ใจเย็นความสำเร็จยังมีให้เห็นนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจเกิดการติดขัดอยู่บ้าง กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะอาจสร้างหนี้เพิ่มเติมคุณเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรควบคุมเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสำหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่างมาก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเอง ควรควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกให้ดีด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการปรับฮวงจุ้ยรถที่ใช้อยู่เป็นประจำโดยทำความสะอาด จัดระเบียบ ความเรียบร้อยภายในรถให้ดี เพราะพาหนะนั้นจะนำพาคุณไปสู่ฝันและความสำเร็จขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสุขและความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตำแหน่งงานที่ทำอยู่ คุณควรทำตัวเป็นสนลู่ลม อย่าพยายามต่อต้าน ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการปะทะ หรืออาจถูกโยกย้าย หรือ เปลี่ยนตำแหน่ง ถูกลดบทบาทลงได้ หากคุณทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิง ศิลปะต่างๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหันส่วนคนที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงมีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป อันเนื่องมาจากการปรับปรุงที่อยู่อาศัย ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรเก็บออมเงินอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ดูแลความรู้สึกที่ดีดีให้แก่กันอยู่เสคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบกับคนรักเก่าที่เคยคบหาดูใจกันกลับมาหาคุณอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหันได้ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการปรับฮวงจุ้ยภายในห้องนอนของคุณโดยการติดกระจกเงาเพิ่มขึ้นเพื่อสะท้อนพลังด้านบวกเกี่ยวกับการงาน การเงิน ความรักมาสู่ตัวคุณส่งผลให้ตัวคุณมีพลังเพิ่มขึ้นจากที่มีอยู่โดยติดกระจกบริเวณด้านข้างหรือหัวเตียงห้ามติดที่ปลายเตียงนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองกลับมาอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพฤษภ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้ การเดินทางในหนทางสู่ความสำเร็จกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ส่วนแบ่งมรดก แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบริวารภายในครอบครัวและควรงดเว้นการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทุกประเภท เพราะจะก่อให้เกิดหนี้ก้อนโตตามมาภายหลังครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ด้านคนโสดความรักค่อนข้างที่จะหวือหวา มีบุคคลที่อุดมไปด้วยเสน่หาเข้ามาในชีวิตในช่วงนี้ขอให้ใจเย็นๆค่อยๆศึกษากันไปนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสังฆทานต่อองค์พระประธานที่อยู่ในอุโบสถ โดยเน้นทำในวันตัวเกิด เช่นคุณเกิดวันจันทร์ก็ทำสังฆทานวันจันทร์เพื่อเป็นการสร้างบุญบารมีให้แก่ตัวคุณเองโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายสังฆทานนั้นโปรดนำพาความสงบสุขมาสู่คุณ และครอบครัว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก หากทำธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน ควรทำอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ แต่จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรคอยให้การสนับสนุนค่อนข้างมีความชัดเจน และได้รับโอกาสดีๆทางด้านตำแหน่งงานนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก ผู้ใหญ่ในบ้านอาจได้รับเงินกินเปล่า หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ส่วนแบ่งมรดก คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิตต่างๆและงดเว้นการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทุกประเภท

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในการดำเนินชีวิตได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพของตัวคุณเองอยู่เสมอเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการปรับฮวงจุ้ยเปลี่ยนทิศเตียงนอน ทิศหัวนอนของคุณให้มาอยู่ทางทิศเหนือ เพื่อรับพลังด้านบวก อีกทั้งยังเป็นเป็นทิศที่ถูกโฉลกกับราศีคุณจะนำพาความสำเร็จในทุกสิ่งที่คุณพึงปรารถนาขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านให้กับตัวคุณ และได้พบกับความสุขและความสำเร็จนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆวิ่งเข้าหาคุณอย่างต่อเนื่องงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน ได้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร สำหรับธุรกิจ หรือสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ต้องระวังตัวให้ดีๆนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกรกฏอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมดูแลผู้ใหญ่ภายในบ้านด้วยนะครับเพราะอาจกำลังมีปัญหาอยู่นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ประดิษฐาน ณ. สถานที่ใดก็ได้ โดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้พระองค์ท่านขจัดปัดเป่าความยุ่งยากต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ให้หมดไปดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงานที่รับผิดชอบอยู่นะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บททดสอบเข้ามาในชีวิตอยู่หลายรอบนะครับคุณต้องมีสติในการตัดสินใจในทุกๆเรื่องโดยเฉพาะเจ้าของบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี แต่หากกำลังมองหาหารายได้เสริมคุณควรระวังจะถูกหลอกลวงได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินไม่ค่อยสดใสนักเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคำพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนำพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้ แต่อย่าหลงในรูปการภายนอกเพียงอย่างเดียวนะครับควรดูถึงอุปนิสัยใจคอกันด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์บททดสอบต่างๆเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อย่างมากมาย แต่คุณต้องก้าวผ่านไปให้ได้นะครับคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล ผู้ใหญ่ภายในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอูที่ประดิษฐานอยู่ใน สถานที่อันเป็นมงคล ณ.ที่ใดก็ได้ และควรนำแผ่นทองปิดที่องค์ท่านตั้งจิตอธิษฐานขอพร และความเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณ และครอบครัวนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้สติในการคิดให้มากๆนะครับ โดยเฉพาะ พนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในทางกลับกันเจ้าของกิจการ หรือบริษัทโอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ กับชาวต่างชาติ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคำพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ในบางรายปล่อยปัญหาเรื้อรังจนส่งผลให้ต้องแยกทางกันก็มี ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ เพื่อนฝูงในบริษัทเป็นแม่สื่อ แม่ชักนำพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้ในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ด้านการงานมีสัญญาณที่ดีขึ้นตลอด แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาโดยเฉพาะควรเอาใจใส่ต่อบริวาร ญาติผู้ใหญ่ภายในครอบครัวให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการพาทุกคนในครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน หย่อนใจ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์ต่างๆร่วมกันโดเดินทางไปบังทิศเหนือนะครับ จังหวัดอะไรก็ได้นะครับ เพื่อขอพรให้ท่านโปรดนำพาความสงบสุขมาสู่คุณและครอบครัวตลอดจนคู่ครองให้มีแต่ความสุข และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี แต่หากกำลังมองหาหารายได้เสริมคุณควรระวังจะถูกหลอกลวงได้ ควรพิจารณาให้ดีก่อนการตัดสินใจทุกครั้ง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดีนักถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน แต่ยังไงก็ตามคุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้ และไม่ควรที่จะเริ่มสร้างหนี้ใหม่ให้เกิดขึ้นในทุกๆกรณี

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขมีให้เห็นมากขึ้นโดยเฉพาะคนโสดค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคนด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูดีไปเสียหมดคนรักของคุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย ช่างน่าอิจฉาเป็นอย่างมากเต็มไปด้วยความสุขทั้งสองคนนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ในครอบครัวคุณให้ดี เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้าทันใจที่ประดิษฐานอยู่ ณ.สถานที่ใดก็ได้ และถวายไข่ต้มแกท่านโดยอธิษฐานขอความสำเร็จในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณ โดยเน้นเรื่องการเงินเป็นหลักนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะที่มีอยู่ในตัวคุณค่อนข้างสูงนะครับในการก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆในช่วงนี้ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ แต่สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นำพาความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาสู่คุณช่วงเวลาแห่งการลงทุนของคุณได้มาถึงแล้ว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน เพราะอาจสร้างความหนักใจมาสู่คุณอีกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดกำลังจะเปลี่ยนไปกลายเป็นคนที่มีเจ้าของหัวใจซะแล้ว ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ควรหมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพราะสายสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวคุณจะได้กลับมาอีกครั้งควรมองข้ามในสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เคยผิดพลาดมาของคู่ครองคุณ และควรที่จะหาเวลาพาคู่รักของคุณไปท่องเที่ยวกันตามลำพังบ้างนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกการทุ่มเทให้กับงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับชาวราศีพิจิก แต่คุณก็ควรที่จะดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปด้วย ไม่ควรหักโหมหนักจากงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ เกิดการเจ็บป่วยได้อีกหนทางที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับคุณในช่วงนี้คือ คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องรักษาความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดี เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้คุณต่อไปในอนาคต เติบโตอย่างแข็งแกร่งแน่นอนครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ ควรมีสติทุกครั้งก่อนการตัดสินใจลงทุนใดๆก็ตาม

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีความสุข ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขทางใจมากขึ้นเรื่อยๆส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกันความผิดพลาด และเรื่องราวบางอย่างในอดีตควรที่จะมองข้ามไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในความรักของตัวคุณเอง ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีของคู่ครองนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีธนูในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนควรเสริมดวงด้วยการปรับฮวงจุ้ยในห้องน้ำที่คุณและครับครัวใช้อยู่เป็นประจำ โดยทำความสะอาดกระจกเงาทุกบานในห้องน้ำพร้อมทั้งปรับเปลี่ยนต้นไม้ให้มีสีสันสดใสตั้งอยู่ในห้องน้ำด้วยนะครับเพื่อคืนความสุข และพลังชีวิตที่ดีๆสู่ทุกคนในบ้านนะครับ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments