"น้องวันใหม่" รวยแต่เด็ก เงินเก็บ 10 ล้าน

"น้องวันใหม่" รวยแต่เด็ก เงินเก็บ 10 ล้าน

1

‘น้องวันใหม่’ รวยแต่เด็ก เงินเก็บ 10 ล้าน

     กลายเป็นเจ้าหญิงน้อยของวงการบันเทิงไปแล้ว สําหรับ “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” เพราะตอนนี้เสน่ห์ความน่ารักมัดใจทั้งคนในและคนนอกวงการทั่วประเทศ ชนิดที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เผลอๆ “คุณโหม่ย” ดูจะคิวชุกล้ำหน้าพี่ชายหนวดงาม “เฮียบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ด้วยซ้ำ

     ความฮอตของ “น้องวันใหม่” มาจากความน่ารักและเป็นเด็กอารมณ์ดี ซึ่งไม่เพียงแต่คนทั่วไปที่สะกิดใจในความน่าเอ็นดูเท่านั้น เจ้าของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาไส้กรอกซีพี CP Easy Snack., ทรูออนไลน์, เอ็มเคสุกี้, แชมพูเคลียร์ ฯลฯ รวมถึงเจ้าของงานอีเว้นท์ต่างก็หลงเสน่ห์สาวน้อยแก้มใสถ้วนหน้า ต่างแสดงความจํานงจองตัวอยากให้ไปร่วมสร้างสีสันให้กับสินค้ารวมถึงเป็นแม่เหล็กให้กับงานอีเว้นท์

     ทั้งในและต่างประเทศชนิดคิวแน่นเอี้ยด ความฮอตนับวันยิ่งทวีคูณ ทําท่าจะเบียด เฮียบอย, เฮียหน่อง, เฮียภัทร ตกขอบ เพราะโฆษณาบางตัว ทั้ง 3 เฮีย ก็พลอยได้รับอานิสงส์จาก “วันโหม่ย” ด้วยข้อแม้ หากอยากจะได้น้องสาวคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ไปทําหน้าที่ชูรสให้กับสินค้าในฐานะพรีเซนเตอร์ ก็ต้องยกทัพ 3 เฮียไปร่วมด้วย ซึ่งทั้ง 3 เฮียก็ไม่ขัดกับการรับงานแบบเหมายกแพ็ค เพราะการทํางานแต่ละครั้ง ค่าเหนื่อยก็มักจะใส่เข้าบัญชีเพื่อสนับสนุนเงินออมให้น้องสาวตัวน้อยแทบทุกงาน ไม่เว้นแม้แต่งานที่บรรดาเฮียๆ สุดหล่อของบ้านรับมา ค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของทุกคนก็จะแบ่งสรรปันส่วนใส่บัญชีไว้ให้น้องสาวตัวน้อยเช่นกัน 

     ซึ่งขณะนี้แว่วว่าตัวเลขในบัญชีของนางฟ้าตัวน้อยบ้านฉัตรบริรักษ์ มีทุนค่านมที่ทั้งพี่ๆ และคุณแม่ตั้งใจเก็บไว้ให้เฉียดหลัก 10 ล้านทีเดียว เรียกว่าการได้พบกันของ “วันใหม่” และ “เฮียบอย” รวมถึงสมาชิกทุกคนบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” นอกจากจะช่วยเติมเต็มความรักให้กันและกันแล้ว ดวงยังสมพงศ์ช่วยหนุนกันในเรื่องงานอีกด้วย เรียกว่าดับเบิ้ลของความแฮปปี้จริงๆ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments