"บุ๋ม" ใจป้ำซื้อเรือนหอ 100 ล้าน ยันไม่ใช่แม่บุญทุ่ม ย้ำไม่เคยให้เงินผู้ชายแม้แต่แดงเดียว

"บุ๋ม" ใจป้ำซื้อเรือนหอ 100 ล้าน ยันไม่ใช่แม่บุญทุ่ม ย้ำไม่เคยให้เงินผู้ชายแม้แต่แดงเดียว

1

"บุ๋ม" ใจป้ำซื้อเรือนหอ 100 ล้าน ยันไม่ใช่แม่บุญทุ่ม ย้ำไม่เคยให้เงินผู้ชายแม้แต่แดงเดียว 

          ตอนนี้มีธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กัมพูชา ช่วงนี้บินไปบินมาคุยงาน คิดว่าประมาณต้นปีหน้าจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่มาทำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าก็เพราะว่า อะไรที่เป็นช่องทางหรือโอกาส เราก็ทำหมด บังเอิญเราได้เพื่อนที่มีคอนเน็กชั่นใหญ่ๆ ในนั้น ก็เป็นโอกาสให้ได้เดินเข้าไปในธุรกิจตรงนั้น ก็อยากมีธุรกิจให้ครอบครัวด้วย เราเองก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ในวงการได้อีกกี่ปี ธุรกิจนี้ก็เป็นเจ้าของเองเลยค่ะ ที่เลือกกัมพูชา เพราะเขาก็เป็นประเทศที่กำลังพัฒนา และใช้ระบบเงินสดเลย การลงทุนกับเพื่อนๆ ก็คนละครึ่งกับเพื่อนที่โน่น ก็หลายสิบล้านเลย 

          ส่วนข่าวที่ว่ากำลังจะซื้อบ้านหลังละ 100 ล้าน นั้น ไม่ใช่กำลังแต่ซื้อแล้ว อยู่แถวรามอินทรา มี 12 ห้องนอน ก็อยู่กันแม่ลูกสองคน และพี่สาวอีกหนึ่ง รวมถึงคุณ "เอก" ด้วย ก็ครอบครัวเท่าเดิม แต่บ้านใหญ่ขึ้น เป็นเรือนหอด้วย จริงๆ เราจะเปิดมูลนิธิปีหน้าด้วย ก็อาจจะใช้พื้นที่ตรงนั้นด้วย คือเราก็มองว่า น่าจะพอดีไม่เกินไป มีเนื้อที่ 200 กว่าตารางวา ยังไม่ย้ายเข้าไปอยู่ รอตกแต่งให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ราคาที่บอกก็รวมตกแต่งแล้วด้วย เป็นเงินเราทั้งหมด เป็นชื่อเราคนเดียว และโอนให้ลูกเราคนเดียว

          กลัวคนจะมองพี่ "เอก" ในด้านอื่นไหม เราไม่สนนะว่าใครจะมองยังไง แต่สนใจที่ "เอก" มองเรายังไงมากกว่า เราแค่ขอผู้ชายสักคนที่อยู่ข้างเราเวลาที่เราทุกข์ ไม่มีกำลังใจ แล้วเขาอยู่ข้างเราได้ ถ้าจะมองว่าเป็นแม่บุญทุ่ม มาดูเลยว่าชื่อใคร ขอโทษ ถ้าโง่ก็คงจบไปนานแล้ว ไม่เคยมีผู้ชายได้จากเราไปสักแดงเดียว รถของเขาที่มีอยู่ก็ชื่อเรานะคะ

          ส่วนงานแต่งยอมรับจริงๆ ว่าลืมจัด มัวแต่ยุ่งกับงานโน่นนี่ เริ่มใก้ลแล้ว คนที่เกี่ยวข้องก็มีมาบ่นนะ ชุดก็ยังไม่เสร็จ กลัวทำไม่ทัน ลืมจริงๆ ตัวเอกก็เข้าใจนะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! วิกสามหอบละคร “มิ้นต์-นนกุล” กลับสถานี

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” รักษาบัลลังก์แชมป์ ข่าวดี! ดู “แอฟ-ตรี” ยาวๆ ถึง มิ.ย.

เช็ครายได้หนังใหม่ “ไบร์ท-ญาญ่า-นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวเริ่ด! “หลานม่า” ทำสำเร็จฉลอง 300 ล้าน

“ณิลลา” ลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์ครบ 3 ปีที่ “ตาค่อม” จากไป

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

“ชาล็อต ออสติน” ฟีทเจอริ่ง “ขนมจีน กุลมาศ” ซิงเกิล “ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)”

เก็บตกภาพบรรยากาศ “ทงเฮ-อึนฮยอก SUPER JUNIOR” แฟนไซน์ แฟนมีตติ้ง ทำดี ทำถึงมาก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments