"สมาร์ท กฤษฎา" ลั่นยังโสด ปัดไม่ทานข้าวกองถ่าย

"สมาร์ท กฤษฎา" ลั่นยังโสด ปัดไม่ทานข้าวกองถ่าย

1

"สมาร์ท กฤษฎา" ลั่นยังโสด ปัดไม่ทานข้าวกองถ่าย

          วันนี้มางานเฟอร์นิเจอร์ก็มีเล็งๆ ของไว้ ไม่ได้จะเอาไปตกแต่งเรือนหอ จะเอาไปแต่งบ้านเฉยๆ วันนี้มาคนเดียวไม่ได้มากับใคร เรือนหอยังไม่สร้างยังไม่แต่งงาน คงให้พี่สาวแต่งก่อน สาวที่คุยตอนนี้ก็ไม่มี โสดมานานและไม่มีผ่านเข้ามาด้วย เรามองว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ คนที่จะเข้ากับที่บ้านได้เราได้ เราเอาครอบครัวเป็นหลักเพราะถ้าแต่งกันไปต้องมาอยู่ที่บ้านเรากับครอบครัวเรา ที่บ้านไม่ได้มีกำหนดว่าต้องเป็นผู้หญิงแบบไหนนะ เราคิดของเราเองว่าจะต้องดูแลคุณพ่อเราได้ และเข้ากับที่บ้านเราได้ เคยพาคนก่อนๆ ไปเจอที่บ้านมาบ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีและไม่กลัวการแต่งงานช้านะสมัยนี้ อะไรก็ช้าไปหมด กว่าจะเรียนจบทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว คิดว่าก็ช้ากันหมด กลัวมีลูกยากไหม สมัยนี้เขามีวิวัฒนาการดี 

          ช่วงนี้ทำงานถ่ายละคร 1 เรื่อง มีเวลาว่างก็อยู่กับครอบครัว ถ้ามีแฟนเราก็ไม่ปิดนะ ตอนนี้ไม่เหงามีอะไรให้ทำเยอะ 

          ธุรกิจโรงแรมบูติคที่คิดว่าจะทำก็ยังไม่ได้เริ่ม กำลังเริ่มๆ ดูที่อยู่ ภูเขาทะเลก็ชอบหมด ต้องมาดูอีกทีว่าจะขนาดไหน คงไม่ถึง 5 ดาว เราทำเองด้วย งบก็ไม่เยอะหรอกตามสมควรแล้วกัน เพราะเราทำไม่กี่ห้องเอง อาจจะแค่ 30 ล้าน ที่วางไว้ ไม่เกี่ยวกับจะเฟดตัวออกจากวงการ แค่เป็นความชอบที่อยากจะทำ และเราก็จบทางด้านนี้มาด้วย

          ที่เมาท์ว่าเราไม่ค่อยได้กินข้าวในกอง ต้องเอาของมาทานเอง ก็ไม่นะ เพราะข้าวในกองมีเยอะอยู่แล้วและอร่อยด้วย แต่อาจไม่ค่อยกล้ากินเท่าไหร่เพราะกลัวน้ำหนักขึ้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments