"มาริโอ้" แจง "มิกค์" เสียบละครแทนที่จีนเป็นเรื่องเข้าใจผิด

"มาริโอ้" แจง "มิกค์" เสียบละครแทนที่จีนเป็นเรื่องเข้าใจผิด

1

"มาริโอ้" แจง "มิกค์" เสียบละครแทนที่จีนเป็นเรื่องเข้าใจผิด 

          ที่มีกระแสว่า "มิกค์ ทองระย้า" มาเสียบงานละครที่จีนแทนเรานั้น คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขาติดต่อเรามาก็ยังดำเนินการอยู่ ที่บอกว่าเขามีการเซ็นสัญญาไปแล้วนั้นคงเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าหรือไม่ก็คนละเรื่องกัน ในส่วนของเรายังรอฝั่งโน่นแถลงข่าวหรือทำอะไรสักอย่าง ตัว "โอ้" ยังไม่ได้เซ็น ยังเป็นสัญญาอิสระอยู่

          สำหรับโปรเจ็คท์นี้คุยกันมานานแล้ว ของเรากำลังเตรียมตัวอยู่ ที่ไม่เซ็นสัญญาไม่เกี่ยวกับที่เราเรียกค่าตัวสูงเลย เรื่องสัญญามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ต้องคุยกัน แต่กับกรณี "มิกค์" นี้ไม่ได้มีการมาเสียบแน่นอน เรายังคุยโปรเจ็คท์นี้กันอยู่ กับ "มิกค์" ถ้ามีโอกาสทำงานที่โน่นเราก็ยินดีด้วย ทุกคนมีงานได้ทำงานดีๆ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เรายินดีกับทุกคน ไม่ใช่ว่าต้องมาแข่งกัน 

 

 

          สำหรับละครของเรายังไม่หลุดมือไปไหนแน่นอน และไม่มีปัญหาอะไรในส่วนใดเลย กับตัวบทหรือรายละเอียดต่างๆ เรายังไม่ได้ศึกษาหรือดูมากเท่าไหร่ การถ่ายทำคงเริ่มประมาณสิ้นปี ตอนนี้คุยกันไป 80% แล้ว

          ที่ไปถ่ายปก Men Health มาล่าสุดก็ดี ได้ไปที่มัลดีฟด้วยเพราะเราไม่เคยไป เป็นทีมงานของไทย เราฟิตร่างกายทุกวันอยู่แล้วพยายามออกกำลังกายมากกว่าแต่ก่อน มีกระแสว่ายังไม่เซ็กซี่เท่าที่ควรมีพุงจนหุ่นเป็นพุงนำนมไปแล้ว เราคิดว่าเราไม่มีพุงนะ ไม่เสียเซลฟ์เลยเพราะร่างกายของเรา เรารู้ดีอยู่แล้ว

 

#แย่งงาน #มาริโอ้ #มิกค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments