“ซาร่า” อุ้ม “น้องแม็กซ์เวลล์” เปิดใจผล DNA ยัน “ไมค์” เป็นพ่อ ไม่ขอเรียกค่าเลี้ยงดู

“ซาร่า” อุ้ม “น้องแม็กซ์เวลล์” เปิดใจผล DNA ยัน “ไมค์” เป็นพ่อ ไม่ขอเรียกค่าเลี้ยงดู

1

“ซาร่า” อุ้ม “น้องแม็กซ์เวลล์” เปิดใจผล DNA ยัน “ไมค์” เป็นพ่อ ไม่ขอเรียกค่าเลี้ยงดู

    ที่ผ่านมา “ไมค์ พิรัชต์” ก็ออกมายอมรับแล้วว่า “น้องแม็กซ์เวลล์”เป็นลูกชายแล้ว แต่ฝ่ายอดีตแฟนสาว "ซาร่า คาซิงกินี"ก็ได้พาลูกชายไปตรวจDNA เพื่อความสบายใจของครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยหลังจากทราบผลในช่วงเช้าวันนี้ (20 ส.ค.) แต่ไม่ได้ไปพร้อมกับทางฝ่ายไมค์ ซึ่งผลออกมาว่าน้องแม็กซ์เวลล์เป็นลูกของหนุ่มไมค์จริง และในเวลา 17.00 น.ซาร่ามาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" สตูดิโอ 2 บมจ.อสมท. ถนนพระราม 9 

 

 

    โดยซาร่าได้อุ้มน้องแม็กซ์เวลล์มาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เป็นแม่แล้วเหนื่อยแต่คุ้ม และมีความสุขมากๆ ลูกชายตนเป็นคนเลี้ยงเอง เพราะไม่ไว้ใจพี่เลี้ยง รอให้โตกว่านี้คงหาพี่เลี้ยงมา  ข่าวต่างๆที่ออกมานั้นก็เครียดบ้าง เรื่องท้องบอกให้ไมค์รู้ตอน 4 เดือน ซึ่งตอนแรกเขาก็งง  ก็ปิดข่าวมา 8 เดือน ค่อยประกาศให้รู้ คุณแม่เป็นคนพาไปคลอด 

    สำหรับผลตรวจดีเอ็นเอนั้น รองรับว่าเป็นลูกไมค์จริง ซึ่งผลออกมาเมื่อวานนี้ ซึ่งได้ปรึกษากับไมค์  เขาบอกให้พูดอย่างมีสติ ไม่ได้ขัดแย้งกัน ที่ผ่านมาพูดคุยกันตลอด ไมค์มาหาลูก 7-8 ครั้งแล้ว มีมาช่วยเลี้ยงลูกบ้าง ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงอดีต ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอโฟกัสเรื่องการเลี้ยงลูกก่อน สำหรับค่าเลี้ยงดูไม่เรียกร้องอะไร 

    ข่าวที่ทางบ้านไมค์ไม่ชอบ ไม่ได้มีปัญหา ตอนคบกันเขาก็ทราบตลอด ไม่อยากลงรายละเอียดเรื่องนี้ จากนี้ ไป ก็ คือแค่อยากออกมาตอบว่า เมื่อรู้แล้วว่าผลดีเอ็นเอเป็นเช่นไร  อยากให้เห็นใจน้องแม็กซ์เวลล์ด้วย ความสัมพันธ์กับไมค์ ก็ตอบไม่ได้แค่อยากให้รักแบบมุมของพ่อ ตอนนี้โดยส่วนตัวของเธอ ลูกแย่งความรักไปหมดแล้ว มีหนุ่มมาจีบบ้างตั้งแต่ตอนท้องแต่ตนเองปิดกั้นเรื่องความรักไปหมดแล้ว เรื่อง ออกจากวงการ ยังไม่มีคำตอบ ถ้ามีก็ปรึกษาไมค์ อยากบอกแฟนคลับไมค์อยากให้จบ เพราะผลออกมาแล้ว อยากให้ซัพพอร์ทครอบครัว กับ ไมค์คุยกันตลอดอยู่แล้ว ขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้กำลังใจตนกับลูกเสมอมา

     ทั้งนี้ซาร่ายังเปิดเผยต่ออีกว่า ไมค์ยังไม่จดรับรองบุตร และยังไม่แจ้งเกิด เลยให้ผู้ใหญ่คุยกัน คิดว่าไม่มีปัญหา ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ข่าวว่าครอบครัวไมค์ไม่ปลื้ม เพราะเขาดีตลอด แต่ สิทธิ์การเลี้ยงดูเป็นของฝ่ายเธอ มาเยี่ยมได้แต่ไม่ให้เอาไปเลี้ยงนานๆ น้องใช้นามสกุลของซาร่าเอง กับไมค์คุยกันเรื่องวันนี้แล้ว ไม่กลัวสร้างกระแส ไมค์ยังไม่ช่วยค่าเลี้ยงดู แต่ยังตอบไม่ได้ว่ามั่นใจหรือเปล่า ปู่กับย่าก็ยังไม่ได้เจอ เรื่องสถานะความสัมพันธ์ไม่ซีเรียสอะไร ในอนาคตค่าเลี้ยงดูคงไม่เรียกร้องอะไร เรื่องที่คนมองว่ามีลูกตอนอายุน้อยเกินไป ก็ไม่คิดอะไร 

    ที่ผ่านมาเงียบมาโดยตลอด เพราะไม่ต้องการให้กระทบถึงลูก ที่ออกมาพูดนั้น เพราะหลายคนสงสัยว่าเป็นลูกของไมค์จริงหรือไม่ คำตอบวันนี้ก็ยืนยันด้วยผลดีเอ็นเอ  ก็คือเป็นลูกจริงๆ 

    ในตอนแรกตนเองจะนำลูกไปเลี้ยงที่ภูเก็ต แต่ไมค์ไม่ยอม ไมค์เองก็เครียดอยู่บ้าง เรื่องสูติบัตรตนเองจัดการได้ เพราะอยากให้เรื่องนี้จบ เรื่องที่มีผลกระทบต่อไมค์นั้น ซาร่าบอกอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า ทุกอย่างออกมาเป็นแบบนี้แล้ว อยากให้ทุกคนสนับสนุนไมค์เหมือนเดิม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments