"แท่ง" เผยอาการเนื้อเยื่อเซลล์อักเสบที่ขาซ้ายดีขึ้น ต้องพักงาน 1 เดือนเต็ม

"แท่ง" เผยอาการเนื้อเยื่อเซลล์อักเสบที่ขาซ้ายดีขึ้น ต้องพักงาน 1 เดือนเต็ม

1

"แท่ง" เผยอาการเนื้อเยื่อเซลล์อักเสบที่ขาซ้ายดีขึ้น ต้องพักงาน 1 เดือนเต็ม 

          ก่อนหน้านี้เกิดอุบัติเหตุจากการวิ่งหนีฝนจนทำให้ลื่นบนพื้นกระเบื้อง เลยทำให้เกิดอาการผิวหนังติดเชื้อ (เซลลูไลติส)  สำหรับหนุ่ม "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทอาการให้ฟังว่า

          ตอนนี้ก็ดีขึ้น เหลือแค่สิบหรือยี่สิบเปอร์เซ็นต์แต่ต้องไปหาคุณหมอเป็นประจำเพื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณหมอก็บอกให้นั่งยกขาสูงเพื่อไม่ให้เลือดคั่ง สรุปตอนนี้อาการตนคือเป็นผิวหนังติดเชื้อเพราะใช้เข็มจิ้มแผล และขอเตือนว่าถ้าใครเป็นแบบนี้อย่าไปทำเด็ดขาดเพราะจะทำให้ลุกลามได้ ซึ่งตอนแรกตนก็ไปหาหมอด้านกล้ามเนื้อและกระดูกแล้วต่อด้วยการไปหาหมอที่เกี่ยวกับเลือด แต่ปรากฏว่าไม่เกี่ยวกับที่ไปมาเลยต้องไปหาหมอที่เกี่ยวกับผิวหนัง ปรากฏว่าเป็นอาการดังกล่าว ด้านผลข้างเคียงก็มีเรื่องผิวของสีหนังที่ขาทั้งสองข้างจะมีสีที่ไม่เหมือนกัน ข้างนึงจะดำและคล้ำ และไม่รู้ว่าความเครียดตอนเล่นละครจะมีผลกระทบกับแผลหรือเปล่าคงต้องไปถามคุณหมออีกทีนึง แต่ถ้าจะรักษาให้หายก็ต้องพักงานถึง 1 เดือนเต็มๆ แต่ตอนนี้ยังทำไม่ได้เพราะมีละครที่ถ่ายทำอยู่ถึง 3 เรื่อง ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกปลื้มที่มีคนให้กำลังใจเพียบ และก็หวังว่าจะหายทันขึ้นคอนเสิร์ต "มอส ปฏิภาณ" ในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments