คนร้ายบุกปีนบ้าน "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขโมยรถหนีลอยนวล

คนร้ายบุกปีนบ้าน "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขโมยรถหนีลอยนวล

1

คนร้ายบุกปีนบ้าน "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขโมยรถหนีลอยนวล

     เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 ก.ค. ร.ต.ท.นุลักษณ์ บุญฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดหน้าต่างเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 259/58 ภายในหมู่บ้านสิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว ก่อนจะหยิบกุญแจรถและขโมยรถเก๋งออกไป จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.อ.น้ำเพชร ทรัพย์อุดม พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย 

     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รั้วรอบขอบชิด ปลูกบนเนื้อที่ 152 ตร.ว. เจ้าหน้าที่พบ น.ส.สุริวิภา กุลตังวัฒนา หรือ หนูแหม่ม อายุ 47 ปี ดาราพิธีกรชื่อดัง พร้อมสามี นายโรเบิร์ตหรือบ๊อบบี้ พูนพิพัฒน์ อายุ 44 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางเคร่งเครียด โดย น.ส.สุริวิภา ให้การว่าพักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับนายบ๊อบบี้ หลานสาวนายบ๊อบบี้และแม่บ้าน รวม 4 คน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้(16 ก.ค.)หลังจากที่กลับจากไปถ่ายงานที่บริษัทโพลีพลัส ก็ได้เดินทางกลับมายังบ้านพัก โดยใช้รถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว เลขทะเบียน 3กค 6686 กทม. ซึ่งกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 21.30 น. จากนั้นก็พักผ่อนเพื่อเตรียมที่จะทำงานต่อในวันรุ่งขึ้น โดยเข้านอนไปตอนประมาณ 23.00 น. จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.00 น.นายบุญด้วง ร่วมสุข อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถของตนได้เดินทางมาถึงที่หน้าบ้าน ก็พบว่าประตูบ้านเปิดอยู่และก็ไม่พบรถเก๋งคันดังกล่าว จึงได้โทรสอบถามมายังตนเอง เพราะนึกว่าตนเดินทางออกไปแล้ว แต่เมื่อทราบว่ายังพักผ่อนอยู่ด้านบนบ้าน จึงทราบว่ารถได้ถูกขโมยไปแล้ว ตนจึงโทรไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

     น.ส.สุริวิภา กล่าวอีกว่าเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้มาตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้านแล้ว พบว่ามีร่อยรอยการงัดแงะที่หน้าต่างห้องครัว ชั้นล่างด้านหลังบ้าน และจากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน พบว่ากุญแจรถยนต์ได้หายไปจำนวน 2 คันคือ รถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว เลขทะเบียน 3กค6686 กรุงเทพ และรถแวน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีดำ เลขทะเบียน 2กก6886 กรุงเทพ พร้อมด้วยกุญแจรีโมทประตูบ้าน โดยกุญแจทั้งหมดได้วางอยู่ในถาดเครื่องปั้นดินเผาภายในตัวบ้าน พร้อมกับกุญแจรถยนต์อีก 2 คัน สำหรับรถที่หายไปคันดังกล่าว เพิ่งจะซื้อมาได้ไม่นาน ประมาณ 5 เดือนซึ่งซื้อเป็นเงินผ่อน โดยส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกสงสัยคนใกล้ชิดแต่อย่างใด เพราะว่าแต่ละคนไว้ใจได้ ทำงานร่วมกันมานานกว่า 10 ปี ส่วนบ้านหลังดังกล่าวจริงแล้วได้ติดตั้งสัญญาณกันขโมยไว้ด้วย แต่เมื่อคืนที่เกิดเหตุ ไม่ได้เปิดสัญญาณแต่อย่างใด 

     ด้าน ร.ต.ท.นุลักษณ์ กล่าวว่าจากการสอบถาม น.ส.เอี้ยง อายุ 50 ปี แม่บ้านหลังดังกล่าว ให้การว่าเมื่อคืนเข้านอนตามปกติ จนกระทั่งเวลา 05.00 น.ได้ตื่นขึ้นมา ใส่บาตร เมื่อลงมาก็พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวไม่อยู่ แต่ก็ไม่ได้เอ๊ะใจ เพราะคิดว่าคุณหนูแหม่มจะไปทำงาน จนกระทั่งช่วงเช้า เมื่อนายบุญด้วง คนขับรถคุณหนูแหม่มมาถึง จึงได้รู้ว่ารถถูกขโมยไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน และบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : nation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments