ชาวเน็ตจวก "วาววา" ไม่รู้จักกาลเทศะ ง้อ "คุณตู่" ผ่านไอจี

ชาวเน็ตจวก "วาววา" ไม่รู้จักกาลเทศะ ง้อ "คุณตู่" ผ่านไอจี

1

ชาวเน็ตจวก "วาววา"ไม่รู้จักกาลเทศะ ง้อ "คุณตู่" ผ่านไอจี

    หลังข่าวสะเทือนวงการเมื่อผู้จัดละครคนดัง "ตู่ ปิยวดี" แห่งค่าย "เวฟ มีเดีย" ออกมาพูดถึงพฤติกรรมในกองถ่ายของ นางเอกสาว "วาววา" ว่าไม่มีวินัยในการทำงาน เป็นเหตุให้สั่งปลดจากซีรี่ย์ชุด "จุดนัดภพ" กลางอากาศ ล่าสุดนางเอกสาวก็ได้โพสต์เพลง และข้อความง้อขอคืนดีผ่านอินสตาแกรมว่า

          "รักพี่ตู่นะคะ ขอโทษสำหรับทุกๆอย่างที่วาทำให้พี่ตู่ ผิดหวัง ให้โอกาสน้องนะคะ ขอแค่ได้ขอโทษ ได้อธิบายก้พอนะคะ ต่อไปวาจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น วาคิดถึงพี่สาวของวามาก ดีกันนะคะ @tu_piyawadee "

    หลังจากข้อความดังกล่าวปรากฏไป ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ค ก็พากันมารแสดงความคิดเห็นว่า นางเอกสาวไม่รู้จักกาลเทศะ ควรไปขอโทษด้วยตนเองจะดีกว่า ซึ่งตัวทอย่างความคิดเห็นก็มีเช่น "ขนาดขอโทษเธอยังไม่มีสัมมาคารวะเลย วาววาเอ้ย..." , "ไม่จริงใจเลย ขอโทษทาง ig เพื่ออะไรค้า งานนี้ดับเห็นๆๆ เพราะพี่ตู๋ เค้าบอกว่าเจอเองกับตาด้วย" , "เเนะนำนะคะพี่วา ให้ไปขอโทษพี่ตู่ด้วยตนเองดีกว่า เเละอีกอย่างที่พี่วาต้องขอโทษ คือ คนที่พี่วาทำนิสัย หรือกิริยาอันไม่สมควรใส่ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือใครก็ตาม ควรขอโทษนะคะ ถ้าพี่วาปรับนิสัยของพี่ให้เข้ากับคนอื่นได้คงไม่มีปัญหา อยู่ในกฎระเบียบที่ตั้งไว้ มีสัมมาคาระวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ถ้าปรับได้น้องเชื่อว่าจะมีคนให้อภัยพี่วานะคะ เเด่พี่สาวคนสวย สู้ๆเเละกันนะคะ น้องเป็นกำลังใจให้ " และ "นอกจากขอโทษคุณตู่แล้วพี่ว่าน้องไปขอโทษเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน คนในกองถ่าย ด้วย ดีกว่ามั้ยคะ พี่ว่าเค้าเดือดร้อนจากการกระทำของน้องมากกว่าคุณตู่นะคะ เราต้องแสดงความจริงใจกับพวกเค้าก่อนดีกว่า"

    ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเปิดเผยกับ "ดาราเดลี่" ว่า เหตุที่นางเอกสาวต้องทำเช่นนี้ เพราะไม่สามารถติดต่อเจรจากับคุณตู่ได้ และเหตุที่คุณตู่ไม่ยอมคุยด้วยนั้น เพราะถือว่าเคยเตือนและให้โอกาสแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments