“พิ้งกี้” น้ำตาร่วง เข้าฉากวันแรกเจอ “นายหัวหม่ำ” จัดหนัก สุดสะบักสะบอมใน “ทาสรักอสูร”

“พิ้งกี้” น้ำตาร่วง เข้าฉากวันแรกเจอ “นายหัวหม่ำ” จัดหนัก สุดสะบักสะบอมใน “ทาสรักอสูร”

1

“พิ้งกี้” น้ำตาร่วง เข้าฉากวันแรกเจอ “นายหัวหม่ำ” จัดหนัก สุดสะบักสะบอมใน “ทาสรักอสูร”

            พอตบปากรับคำมาเป็นนางเอกหนังให้ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ปุ๊บ นางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ก็โดนจัดหนักซะตั้งแต่วันแรกของการถ่ายทำหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ซึ่งผู้กำกับหม่ำก็จัดฉากโหดนี้ประเดิมเป็นคิวแรกของการถ่ายทำ ซึ่งเป็นฉากสำคัญที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้ โดยเป็นฉากที่ “นายหัวเพิ่ม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) จับสาวไฮโซเมืองกรุง “อู้อี้” (พิ้งกี้ สาวิกา) ขึ้นเรือเพื่อมาขังไว้ที่เกาะเพื่อแก้แค้น

            ซึ่งฉากนี้ทีมงานก็ยกพลกันไปถ่ายทำที่อุทยานเขาแหลมหญ้า จ.ระยอง โดยงานนี้สาวพิงกี้ต้องโดนผูกติดไว้กับเรือท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ แถมยังต้องแสดงฉากปะทะคารมกับนายหัวเพิ่ม แต่เท่านี้ยังไม่สาแก่ใจผู้กำกับหม่ำ เพราะสาวพิงกี้ยังต้องโดนติดสลิงเหวี่ยงไปมาอยู่ร่วมครึ่งวัน เรียกว่าสะบักสะบอมประเดิมการมาเป็นนางเอกให้ผู้กำกับหม่ำเป็นครั้งแรก

ซึ่ง “พิ้งกี้ สาวิกา” พูดถึงการโดนจัดหนักตั้งแต่วันแรกของการถ่ายทำว่า                                                                                     

            “โอ้โห ต้องเรียกว่าโดนปู้ยี่ปู้ยำเลยดีกว่า (หัวเราะ) ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มถ่าย ต้องอยู่บนเรือ แล้วมันเหนื่อยมาก คือมันเริ่มจากการแต่งหน้าสวย แต่ต้องทำเลอะ อายไลเนอร์ดำ ทุกอย่างเปื้อน สภาพไม่มีที่ติเลย แล้วผมนี่ก็ยุ่งไปหมด แต่เราก็รู้สึกชอบที่มันไม่ต้องสวย ดูเลอะๆ พอเสร็จจะเริ่มถ่าย เราก็อ่านบทมาเตรียมพร้อม พอมาถึงตัดทิ้งเลย เอาแบบสดๆ แล้วก็เอาคำพูดของพี่หม่ำทุกคำเลย แล้วคำพูดแต่ละคำเนี่ยสุดๆ คือเราไม่เคยด่าคนมาก่อน  คือคำแต่ละคำเราไม่เคยได้ยินบนโลกนี้ จำได้ว่าถ่ายเสร็จเนี่ยลงไปนอนแผ่เลย การด่าคนนี่มันไม่ง่ายเลยนะคะ แถมฉากบู๊ก็โดนทั้งถีบทั้งต่อย ต้องแต่งหน้าเป็นคนบ้า ต้องสวมบทเป็นทาส ขัดรองเท้า กรีดยาง โอ้โหสารพัด เหนื่อยมาก แต่สนุกมากค่ะ”

ทางด้านผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็พูดถึงการจัดหนักนางเอกของตัวเองตั้งแต่วันแรก สมกับคาแร็คเตอร์ โหด ดิบ เถื่อนของนายหัวผู้ไร้หัวใจยังไงยังงั้น

            “ฉากนี้ก็ถือเป็นจุดเริ่มเรื่องเลย เราก็ไปจับเขามาจะล้างแค้น ก็ประเดิมพิ้งกี้ฉากนี้ เจอจับแต่งหน้าเละ ผมเผ้ารุงรัง คือสภาพเละเลย ตัวเขาชอบนะ พิ้งกี้มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ให้ทำอะไรก็ทำ อย่างฉากนี้เขาต้องด่าเราเป็นชุดเลย ตอนแรกก็ยังไม่ค่อยลื่นนะ แต่พอเริ่มถ่ายนานเริ่มด่าลื่นแล้ว สงสัยแค้นจริง (หัวเราะ) ผมว่าคนดูจะฮาพิ้งกี้ตรงที่เขาไม่เคยแสดงอะไรแบบนี้ เขาเองก็ไม่รู้ตัวนะว่าเขาฮา ต้องลองดูกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments