"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยรู้สึกดีใจหลังกระแสละครปีกมงกุฎดีเกินคาด

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยรู้สึกดีใจหลังกระแสละครปีกมงกุฎดีเกินคาด

1

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยรู้สึกดีใจหลังกระแสละครปีกมงกุฎดีเกินคาด

          "เกรซ กาญจน์เกล้า" รู้สึกดีใจหลังกระแสละคร "ปีกมงกุฎ" ดีเกินคาด ซึ่งตนก็คิดว่าส่วนหนึ่งอาจมาจากกระแสนางงามในช่วงนี้ด้วย โดยบท "อรสินี" ที่ได้รับอาจจะดูเรียบร้อยไปหน่อย แต่ก็รู้สึกสนุกมากที่ได้เล่นบทนี้ ไม่รู้สึกสับสนที่เดี๋ยวเล่นดีเดี๋ยวเล่นร้าย เพียงแต่ต้องปรับอารมณ์ให้ทันมากกว่า

          ส่วนเรื่องที่คนมองว่าช่วงนี้รักก็รุ่งงานก็เริดนั้น บอกว่าเรื่อยๆ มากกว่า และตอนนี้ตนก็อาจจะเลือกรับละครมากขึ้นเพราะต้องเผื่อเวลามาทำธุรกิจและมีเวลาส่วนตัวด้วย ทั้งนี้ก็รู้สึกดีใจที่มีคนบอกว่าขึ้นแท่นลูกรักของช่องหลังจากละคร "ปีกมงกุฎ" มีเรตติ้งสูงชนะคู่แข่งได้

          ด้านความรักกับหนุ่ม "ก้อง" ก็ดี โดยตอนนี้จะเจอกันอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเพราะต่างคนต่างก็มีงานเยอะ ล่าสุดหนุ่ม "ก้อง" ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีการมาขอคำแนะนำอะไรเพราะเวลาทำงานเขาจะจริงจังอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนเล่นละครเรื่องแรกๆ ก็อาจมีช่วยต่อบทให้บ้าง สำหรับเรื่องที่ตนสนิทจนสามารถพิชิตใจฝ่าด่านครอบครัวหนุ่ม "ก้อง" ได้แล้วนั้น ก็ยอมรับว่าสนิทมากขึ้นตามเวลา แต่ที่ผ่านมาอาจเป็นแค่เพียงข่าวลือมากกว่า

          ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่คิดเรื่องนี้ และไม่กดดันที่ถูกถามอยู่บ่อยๆ และที่สาว "แกรนด์" เรียกหนุ่ม "ก้อง" ว่าพี่เขยแล้วนั้นก็เป็นแค่การแซวเล่นๆ มากกว่า เรื่องแต่งงานคงอีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments