“โยเกิร์ต” ดีใจ “พีเค” เปิดตัวรักใหม่ ตกใจเห็นคอมเมนต์ ตอบแล้วยูเทิร์นหรือไม่

“โยเกิร์ต” ดีใจ “พีเค” เปิดตัวรักใหม่ ตกใจเห็นคอมเมนต์ ตอบแล้วยูเทิร์นหรือไม่

0

“โยเกิร์ต” ดีใจ “พีเค” เปิดตัวรักใหม่ ตกใจเห็นคอมเมนต์ ตอบแล้วยูเทิร์นหรือไม่

          นักแสดงสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังอดีตสามี “พีเค ปิยะวัฒน์” มูฟออนไวเปิดตัวรักใหม่กับ “มิเรียน สุเดชา” รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายชายเข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมตอบกลับรักนี้รีเทิร์นหรือไม่

อ่านข่าวต่อ : ฉันคนใหม่! ยิ้มสไตล์ “โยเกิร์ต” พร้อมติด  “#YGisRe born” ชาวเน็ตคอมเมนต์ฉ่ำ

          “อัพเดตชีวิตโสดๆ สวยๆ อย่างที่บอกว่าก็ไม่ได้เปิด แล้วก็ไม่ได้ปิด ถ้าจะมีใครเข้ามาก็มา แต่ว่าเราอยากเอ็นจอยความโสดหน่อยเพราะว่าไม่ได้โสดมานานหลายปี ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ใช้ชีวิตช่วงโสด ที่หลายๆ คนอาจจะโหยหาสิ่งนี้ ยอมรับว่ามันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง อยากทำอะไรก็ไม่ต้องรีบกลับบ้าน โสดจนเพื่อนเหนื่อย เพื่อนบอกว่ารีบกลับบ้านบ้างก็ได้ มูฟออนอ่ะใช่ แต่ว่าค่อยๆ ก้าว ก้าวด้วยความมั่นคง

 

         ด้านอดีตสามีมูฟออนไวเปิดตัวรักใหม่เอาจริงๆ จากหัวใจเลยคือรู้สึกดีใจกับเขาด้วย ดีใจกับเขาจริงๆ ถ้าเขามีคนเข้ามาดูแลทำให้เขามีความสุข เพราะตั้งแต่เลิกกันบอกกับเขาตลอดว่าเราก็ยังหวังดีกับเขา อยากให้เขาผ่านชีวิตช่วงที่เขาอาจจะรู้สึกว่าไม่มีความสุข เศร้า หรือทุกข์ เราก็เลยดีใจถ้ามันมีใครที่เข้ามาแล้วทำให้เขาสามารถก้าวข้ามชีวิตช่วงนั้นของเขาไปได้ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้ว แต่ว่าถ้าคุยก็จะเป็นเรื่องธุระ เรื่องน้องหมา อะไรประมาณนี้ โยห่วงเขาน้อยลงมากกว่า รู้สึกว่าคนที่เขาโอเคอยู่ดูแลเขา เรียกว่าไม่ต้องห่วงเขาแล้วละกัน ห่วงตัวเองดีกว่า เห็นข่าวอีกฝ่ายเอาจริงๆ มันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่มันกระทบกับความรู้สึกเราบ้าง แต่โดยมวลรวมทั้งหมดอย่างที่บอกว่าดีใจกับเขาด้วย ถ้าเขาได้เจอความสุขของเขา

         ล่าสุดที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กเราว่า “Beautiful” ยอมรับว่าตกใจนิดหนึ่งเพราะว่าไม่ได้เห็นเขาคอมเมนต์นานแล้ว ส่วนที่เราไม่ได้ตอบคอมเมนต์กลับก็เพราะคิดว่าไม่ตอบดีกว่า ชื่อเรื่องดวงไหมว่าดาวย้ายแล้วชีวิตปังไม่ค่อยได้มีความรู้เรื่องพวกนี้ ได้ยินได้ฟังบ้างจากคนใกล้ตัว แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สุดท้ายแล้วถามว่าเชื่อเรื่องอะไร โยเชื่อเรื่องคิดดีพูดดีทำดีมันก็จะส่งผลให้สิ่งดีๆ มาหาเรา อยากมีแฟนไหมอยากมีแฟน แต่อย่างที่บอกว่าไม่ได้รีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ โชคชะตาจะพัดเนื้อคู่ให้มาหาเราวันไหนก็วันนั้นแหละ บอกเลยว่าตอนนี้ไม่มีคนเข้ามาจีบเลยแต่ขอเป็นคนใหม่ ไม่ยูเทิร์นกลับไปใช่ไหมข้างหลังคืออะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โยเกิร์ต” ดีใจ “พีเค” เปิดตัวรักใหม่ ตกใจเห็นคอมเมนต์ ตอบแล้วยูเทิร์นหรือไม่

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ฉันคนใหม่! ยิ้มสไตล์ “โยเกิร์ต” พร้อมติด “#YGisReborn” ชาวเน็ตคอมเมนต์ฉ่ำ

ปังสมชื่อ! “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ขึ้นรับรางวัล  “สาวปังแห่งปี” พร้อมพูดประโยคเด็ด!

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

Comments