"แอน อลิชา" รีดน้ำหนัก 5 กก. เตรียมตัวมีลูก

"แอน อลิชา" รีดน้ำหนัก 5 กก. เตรียมตัวมีลูก

1

"แอน อลิชา" รีดน้ำหนัก 5 กก. เตรียมตัวมีลูก

    "แอน อลิชา" เผย ล่าสุดลดน้ำหนักไปได้ถึง 5 กิโล เพราะเตรียมตัวมีน้อง เนื่องจากถ้าปล่อยให้อ้วนเกินไปพอมีน้องแล้วกลัวน้ำหนักขึ้นจะทำให้ลดยาก และตอนท้องจะได้ไม่อ้วนมากเลยต้องลดให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ และตอนนี้ก็พร้อมที่จะมีลูกแล้วแค่รอให้เขามา โดยตนก็พยายามไม่เครียดและได้มีการไปหาคุณหมอบ้าง แต่หลักๆ ก็คงเป็นเรื่องของการเตรียมร่างกายให้พร้อมมากกว่า ซึ่งปกติตนก็ไม่ได้แอบลุ้นทุกเดือนว่าจะมีเมื่อไหร่ เพราะที่ผ่านมาทำงานเยอะ ถ่ายรายการตลอด เรื่องมีน้องก็ไม่ใช่ว่าจะมีเวลาทำกันได้ทั้งเดือน ซึ่งถ้าจะให้ตนไปถ่ายรายการกับหนุ่มภูริตลอดก็คงไม่ไหวเหมือนกัน ทั้งนี้ตนก็อาจจะต้องไปศึกษาถึงวันตกไข่เหมือนกับคนอื่นๆ บ้างเช่นกัน

    สำหรับเรื่องที่ไปขอพรให้มีลูกไกลถึงฮ่องกงนั้น เจ้าตัวบอกว่าพอดีไปทำงานเลยแวะไปขอกับเจ้าแม่กวนอิมมาบ้าง ไปกับวุ้นเส้นด้วย ทั้งนี้ "น้องนาวา" ลูกสาวของ "อ้อม พิยดา" ก็อยากให้ตนมีลูก และน้องเขาก็อยากให้เป็นผู้หญิง แต่โดยส่วนตัวตนไม่ได้จำกัดเรื่องเพศ จะหญิงหรือชายก็ได้แค่ขอให้สุขภาพแข็งแรงก็พอ 

    ส่วนเรื่องที่แข่งมีน้องกับสาว "เจนี่" นั้น ความจริงคู่ตนแต่งงานก่อนก็คงต้องมีก่อน แต่คู่ที่ลุ้นให้มีก่อนคือ "วุ้นเส้น" มากกว่า เพราะแต่งงานก่อนคู่ตนกับเจนี่อีก พร้อมกันนี้ยังบอกว่าสิ้นเดือนนี้เตรียมจะไปมัลดีฟส์ 1 อาทิตย์ และต่อด้วยภูเก็ตอีก 20 วัน ฮ่องกงก็จะมีไปอีกรอบกับวุ้นเส้น เพราะมีหมอดูทักมาแล้ว และที่นี่ "นานา" ก็เคยไปขอและได้ลูกแฝดมาแล้ว แต่ตนคงไม่เอาลูกแฝดแบบนานาเพราะกลัวเหนื่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็ครายได้หนังใหม่ “ไบร์ท-ญาญ่า-นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวเริ่ด! “หลานม่า” ทำสำเร็จฉลอง 300 ล้าน

“ณิลลา” ลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์ครบ 3 ปีที่ “ตาค่อม” จากไป

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

“ชาล็อต ออสติน” ฟีทเจอริ่ง “ขนมจีน กุลมาศ” ซิงเกิล “ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)”

เก็บตกภาพบรรยากาศ “ทงเฮ-อึนฮยอก SUPER JUNIOR” แฟนไซน์ แฟนมีตติ้ง ทำดี ทำถึงมาก!

แห่ยินดี “อุ้ม ทวีพร” ได้ฤกษ์ถอยป้ายแดงแล้ว

“โบว์ เมลดา” แจงดราม่าคนด่าไม่รู้กาลเทศะ หลังตบหัว “อาเล็ก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments