หน้าชื่นอกตรม "ดารารุ่นใหญ่ " แสลงใจ ลูกชายทำสาวท้อง

หน้าชื่นอกตรม "ดารารุ่นใหญ่ " แสลงใจ ลูกชายทำสาวท้อง

1

หน้าชื่นอกตรม "ดารารุ่นใหญ่ " แสลงใจ ลูกชายทำสาวท้อง

     ณ บัดนาว “ดารารุ่นใหญ่” กําลังเครียดกินตับด้วยเรื่องลูกๆ เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะลูกชายคนเล็กที่ไปทําสาวท้อง จนพ่อแม่ฝ่ายหญิงต้องจับแต่งงานสายฟ้าแลบและเงียบเชียบแบบสุดๆ

     เรื่องราวมันเริ่มต้นจากลูกชายตัวดี ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน คิดว่าสิ่งที่ทําลงไปนั้นเกิดจากความรักล้วนๆ โดยไม่ฟังคําทัดทานของผู้ใหญ่ ที่อาบน้ำร้อนมาก่อน และบอกว่าอย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่าม เพราะแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ไม่สมควรอย่างยิ่ง ในการไปทําลายพรหมจรรย์ลูกผู้หญิง งานนี้พอลูกชายออกนอกลู่ ทั้งคุณพ่อพระเอกกับคุณแม่นางเอก ถึงกับกุมขมับจับลูกชายมานั่งคุย พร้อมกับหญิงสาวคู่กรณี ว่าจะทําอย่างไรกับเด็กในท้อง ซึ่งหลังจากเจรจากันหลายชั่วโมง อย่างหน้าดําคร่ำเครียดก็มีมติว่า เอาเด็กไว้ เพราะไม่อยากทําบาปทํากรรม

     งานแต่งงานแบบจานด่วนก็เกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อมา น่าแปลกใจว่าแต่งงานลูกดาราดังทั้งที ทําไมถึงไม่เชิญสื่อ แต่จัดแบบเงียบๆ เป็นการภายใน ทําเอาสื่องงตามๆ กัน เมื่อมีรูปหลุดมาทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค แม้ว่างานจะไม่หรูหราใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็สมฐานะไม่อายใคร นอกจากจะไม่เชิญสื่อแล้วเพื่อนพ้องดาราหลายคน ที่ซี้กับพ่อแม่เจ้าบ่าวก็งงเป็นไก่ตาแตกว่าเหตุไฉนไม่ได้รับเชิญ พอเจอหน้ากันก็เลยถามไถ่ว่าทําไม ดารารุ่นใหญ่ก็ได่แต่อ้ำๆ อึ้งๆ ตอบแบบขอไปทีว่าจัดแบบเล็กๆ และกระชั้นชิดเกินไป เลยเกรงใจที่จะเชิญใครไปร่วมงาน ทั้งที่ความจริงคงอายที่ลูกรักแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะทําสาวป่องก่อนวัย 

     ทุกวันนี้ดารารุ่นใหญ่พยายามไม่เอ่ยปากถึงเรื่องนี้อีก เพราะรู้สึกว่าแสลงใจ และตะขิดตะขวงที่จะพูดถึง ได้แต่นับวันรอชมหน้าหลานที่กําลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนนี้

     ความรู้สึกตอนนี้จึงมีแต่ความหน้าชื่นอกตรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments