"ปอย" พักงานเมืองไทย เล่นหนังอินเตอร์

"ปอย" พักงานเมืองไทย เล่นหนังอินเตอร์

1

"ปอย" พักงานเมืองไทย เล่นหนังอินเตอร์

        โกอินเตอร์แบบสุดๆ สำหรับสาว "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" ตั้งแต่เซ็นสัญญากับค่ายหนังฮ่องกง 5 ปี สาว "ปอย" ก็มีผลงานภาพยนตร์ให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "เดทคอล" ซึ่งเจ้าตัวได้เป็นนักแสดงนำเต็มตัวครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง และดูท่าทางสาว "ปอย" จะออกอาการปลื้มแบบสุดๆ กับการได้รับบทนี้ พอเจอตัวสาว "ปอย" เลยรีบไปถามไถ่เรื่องผลงานทันที

        ตอนนี้มีผลงานละครต่อเนื่อง กำลังจะมีภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง "เดทคอล" เล่นเป็นนักแสดงนำเลย เป็นหนังแบบโรคจิต มีแต่ซีนอารมณ์ เลยต้องมีการเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ยอมรับว่ายาก แต่ก็ท้าทายดี ไม่ใช่รับงานแต่เมืองนอก ที่เมืองไทยก็รับเหมือนกันแต่รับเป็นโปรเจ็คท์ๆ ไป เพราะไม่สามารถรับเป็นงานยาวๆ ได้

        ฟุ้ง มีสัญญาที่ฮ่องกง และมีการฟิคว่าต้องเล่นภาพยนตร์ปีหนึ่งไม่ต่ำกว่าสองเรื่อง เซ็นสัญญาไป 5 ปี และได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเครื่องสำอางนิวยอร์กด้วย เปรย คนต่างชาติรู้ว่าตนเป็นสาวประเภทสอง และไม่รังเกียจตน และตนก็ทำตัวดีมาตลอด ตอนนี้มีแฟนคลับพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย

        ส่วนภาพนั่งตักผู้ชายแล้วเปลือยนั้น เป็นภาพในแมกกาซีนฮ่องกง และมีการรีทัชด้วย ฟีดแบ็คดี หนังสือขายหมด ถ่อมตัวขายดีเพราะพระเอกหนัง ส่วนเรื่องหัวใจยังไม่มีใคร ตอนนี้ทำงานเยอะมาก แย้ม เร็วๆ นี้ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง นั่นคือ รถสปอร์ต

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments